Cực phẩm kinh dị Scorn sẽ ra mắt vào ngày 21/10

Scorn là một tựa game kinh dị độc đáo khi kết hợp giữa máy móc với cơ thể sống để tạo ra những hình ảnh tởm lợm khiến game thủ gặp ác mộng.

Scorn, tựa game kinh dị bắn súng đang được không ít game thủ trông chờ cuối cùng cũng đã có thời gian ra mắt chính thức. Theo lời nhà phát triển thì tựa game kinh dị độc đáo khi kết hợp giữa máy móc với phần của cơ thể sống để tạo ra những hình ảnh gay sốc cho người chơi sẽ chính thức đến tay game thủ vào dịp Halloween năm nay, chính xác là vào ngày 21/10/2022.

Trong trailer công bố ngày ra mắt của Scorn  vừa được trình chiếu tại Xbox & Bethesda Showcase, chúng ta cũng được thấy thêm một số hình ảnh về trò chơi, bao gồm các phân cảnh chiến đấu và quá trình khám phá thế giới của nhân vật chính.

Trong Scorn, game thủ sẽ “thức tỉnh giữa một khung cảnh trông như địa ngục khi nó hoang tàn và rữa nát, có vẻ đây từng một nền văn minh công nghiệp cực thịnh nhưng vì lý do gì đó mà nay đã trở thành phế tích. Bạn thường xuyên bị bao vây bởi những thiết bị cơ khí sinh học kinh hoàng, và phải khám phá cũng như tận dụng môi trường xung quanh để đi tới. Nhưng cơn ác mộng của bạn chỉ sắp bắt đầu thôi.”

Nghe có vẻ hơi tuột mood nhưng thật ra thì thời điểm phát hành của Scorn đã được tiết lộ từ trước khi nhà phát triển công bố chính thức. Theo đó các dữ liệu mà trang SteamDB có được đã hé lộ thời điểm phát hành này không lâu trước khi sự kiện Xbox & Bethesda Showcase diễn ra.

Hiện tại, bạn đã có thể đặt trước Scorn trên Steam. Những game thủ nào pre-order trò chơi trước ngày 21/10 sẽ được giảm giá 10%, chỉ còn 335.000 đồng thay vì 373.000 đồng.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?