Cùng tìm hiểu Man of Medan- Tựa game kinh dị mới đang được Dũng CT livestream

Một sản phẩm mới của Supermassive Games.

Dũng trực tiếp game là một trong những streamer rất được lòng fan hâm mộ. Anh nổi tiếng với nhiều tựa game khác nhau nhưng fan hâm mộ ưa thích nhất có lẽ là khi Dũng chơi game kinh dị bởi giọng hét “đặc trưng” không thể nhầm lẫn.

Fan hâm mộ lại được nghe tiếng hét quen thuộc

Mới đây nhất , tựa game được anh stream là Man of Medan, con game đầu tiên trong series 8 phần của loạt game The Dark Pictures. Nếu bạn là fan hâm mộ của các tựa game tương tác điện ảnh thì sẽ không thể bỏ qua tựa game này bởi nó được phát triển bởi chính Supermassive Games, cha đẻ của tuyệt tác Until Dawn.

Until Dawn thực sự là một tựa game không thể nào quên

Côt truyện của game lấy từ một sự kiện có thật về con tàu Ourang Medan trong quá khứ sau chiến tranh thế giới thứ 2, khi những người lính trên con tàu này đã chết một cách vô cùng bí ẩn. Và cũng giống như bậc tiền bối của mình, Man of Medan đưa người chơi vào một cậu truyện của năm người bạn trẻ gồm Alex, Brad, Julia, Conrad và Fliss sau khi họ vô tình phát hiện tọa độ nơi con tàu ma này hạ lạc.

Game dựa trên một sự kiện có thật

Bạn sẽ lần lượt điều khiển người chơi đưa ra những quyết định quan trọng, nhưng hãy nhớ mỗi hành động, mỗi lựa chọn của bạn đều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cốt truyện của game. Theo như thông tin của nhà sản xuất sẽ có đến 14 cái kết khác nhau tùy vào lựa chọn của người chơi. Cái kết có hậu nhất là cả 5 người đều sống sót còn ngược lại tất cả đều sẽ phải bỏ mạng nơi con tàu. Cùng chiêm ngưỡng vài hình ảnh trong trò chơi kinh dị mới nhất của Dũng CT nhé.