Cùng xem cha đẻ của Getting Over It with Bennett Foddy “phá đảo” tựa game gây loạn trí của mình

Mới đây, tác giả của Getting Over It with Bennett Foddy đã trổ tài chơi thử chính tựa game đang khiến cộng đồng phải điên đầu của mình.

Getting Over It with Bennett Foddy đã chính thức đặt chân lên Steam vào ngày 6 tháng 12 vừa qua. Trước đó, trò chơi đã nổi tiếng trong cộng đồng vì phong cách chơi tuy đơn giản nhưng không kém phần thử thách mà nó mang lại. Rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng trên Youtube như Pewdiepie hay Jacksepticeye đã phải than trời vì những rắc rối mà mình gặp phải trong quá trình chinh phục tựa game và tạo nên những trận cười thú vị.

Nhiệm vụ của bạn vô cùng đơn giản: điều khiển một người đàn ông trần trùng trục ngồi trong một cái nồi và sử dụng cây búa tạ để trèo lên đến đỉnh cao nhất. Nghe rất dễ phải không? Nhưng những rắc rối sẽ đến khi bạn lỡ tay trượt té và tụt xuống… điểm bắt đầu.

Getting Over It with Bennett Foddy Cùng xem cha đẻ của Getting Over It with Bennett Foddy phá đảo tựa game gây loạn trí của mình 1

Để “hâm nóng” thêm bầu không khí, tác giả Bennett Foddy đã được phóng viên trang tin Kotaku mời đến để chơi chính sản phẩm của mình. Hẳn là chúng ta sẽ có được một video thú vị lắm đây.

Nhưng nếu bạn đang trông chờ ông ấy gào thét điên cuồng vì bực tức, hoặc chán nản quit ngang giữa chừng như những người chơi bình thường khác thì xin chia buồn. Bởi Foddy tỏ ra rất giỏi với tựa game do mình làm ra. Ông mất khoảng 40 phút để đi đến đỉnh và lại… trèo xuống để không tiết lộ bí mật sau khi hoàn tất trò chơi.

Getting Over It with Bennett Foddy Cùng xem cha đẻ của Getting Over It with Bennett Foddy phá đảo tựa game gây loạn trí của mình 2

Trong quá trình “leo núi”, Foddy cũng rất bình tĩnh khi bị trượt tay và không để nhân vật tụt quá xa xuống dưới. Ngoài ra, ông còn dừng lại không ít lần để bàn chuyện làm game với phóng viên.

Getting Over It with Bennett Foddy hiện đang có mặt trên Steam và cả iOS. Bạn có thể thử mình chinh phục thời gian chơi của tác giả nếu thấy bản thân đủ khả năng.