Nhanh tay lấy ngay bản đặc biệt của tựa game “huyền thoại” Plants vs Zombies, hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn chưa có cơ hội sở hữu một phiên bản đầy đủ bản quyền của huyền thoại Plants vs Zombies, bây giờ là cơ hội tốt để lấy nó hoàn toàn miễn phí.

Plants vs Zombies từng là một cái tên cực kỳ đình đám khi được tung ra lần đầu vào năm 2009, và tiếp tục làm mưa làm gió trên cả PC lẫn di động một thời gian dài sau đó. Tuy hiện tại, nó đã không còn hot như xưa, nhưng cũng không thể bỏ qua một cơ hội sở hữu bản game miễn phí đâu nhỉ?

Plants vs Zombies Nhanh tay lấy ngay bản đặc biệt của tựa game huyền thoại Plants vs Zombies, hoàn toàn miễn phí 1

Tất cả những gì bạn cần làm là bấm vào đường link này để đến trang ‘On the House’ của hệ thống Origin, hiện đang tổ chức một chương trình khuyến mãi cuối năm, cho phép sở hữu trò chơi hoàn toàn free. Sau đó, tiến hành đăng nhập/ đăng ký tài khoản Origin và bạn có thể thoải mái tải về trò chơi trên client Origin.

Nếu bạn chưa bao giờ chơi qua Plants vs Zombies thì đây lại càng là một dịp tốt không nên bỏ qua. Về cơ bản, bạn sẽ vào vai một nhân vật có nhiệm vụ sử dụng các loài thực vật đặc biệt để phòng thủ trước bầy xác sống khát máu đang lăm le xâm chiếm ngôi nhà. Những cái cây có thể đảm nhiệm nhiều chức năng như bắn ra các hạt gây sát thương, chặn đứng hoặc làm chậm bước tiến của chúng. Qua các màn chơi, bầy zombie sẽ dần phát triển và xuất hiện thêm nhiều chủng loại mới với phong cách tấn công riêng biệt.

Phiên bản Game of the Year sẽ bổ sung thêm bảng thành tích, hỗ trợ lưu trữ đám mây và bộ công cụ tạo zombie.

Theo VG247