Cuối cùng, Overwatch cũng có ngày cụ thể phát hành trên Nintendo Switch

Tựa game Overwatch sẽ được phát hành trên nền tảng Switch vào tháng 10 tới đây.

Blizzard Entertainment đã công bố phiên bản Overwatch trên Nintendo Switch (NS) sẽ ra mắt vào tháng tới. Cách đây không lâu, thông tin rò rỉ trò chơi MOBA – FPS này có trên NS đã hé lộ.

Overwatch Legendary Edition (tên gọi phát hành trên NS) bao gồm tất cả các bản cập nhật nội dung và trò chơi mới nhất hiện có trên các nền tảng.

hgnbhnb Cuối cùng, Overwatch cũng có ngày cụ thể phát hành trên Nintendo Switch 1
Overwatch phát hành trên Nintendo Switch vào ngày 16/10

Người chơi Nintendo Switch sẽ có 31 anh hùng để lựa chọn. Việc chọn lựa tùy thuộc vào tình huống và chiến lược trong trò chơi, chơi ở nhiều chế độ nhiều người, từ bình thường đến cạnh tranh.

Phien bản Nintendo Switch cho phép game thủ sắm vai anh hùng theo một cách hoàn toàn mới với thao tác chuyển tích hợp. Người chơi có thể nghiêng Nintendo Switch để tiêu diệt hoàn toàn kẻ thù bằng McCree hoặc điều khiển D.Va khi bay về phía trước và né đạn.

hgnbhnb Cuối cùng, Overwatch cũng có ngày cụ thể phát hành trên Nintendo Switch 2
Phiên bản trên Switch cập nhật tương tự với các bản khác

“Overwatch chào đón tất cả game thủ Nintendo Switch. Phiên bản huyền thoại chứa tất cả các bản cập nhật nội dung và cải tiến lối chơi đã được tích lũy trong 3 năm qua, cũng như cách mới để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game, bao gồm cả tự do trải nghiệm khi đang di chuyển. Tôi rất vui với màn ra mắt này” – J. Allen Brack, Chủ tịch  Blizzard Entertainment, cựu Giám đốc game World of Warcraft.

Overwatch Legendary Edition là phiên bản kỹ thuật số có sẵn thông qua cửa hàng số tải xuống của Nintendo và phiên bản đóng gói (bao gồm mã để tải xuống) thông qua cửa hàng ngoại tuyến có sẵn ở Hàn Quốc với giá 49.800 đô la (bao gồm VAT).

hgnbhnb Cuối cùng, Overwatch cũng có ngày cụ thể phát hành trên Nintendo Switch 3
Game thủ Overwatch nhận nhiều ưu đãi khi chơi trên console

Đối với người chơi tham gia Overwatch qua Nintendo Switch, cả hai phiên bản bao gồm 15 giao diện và đăng ký 90 ngày cho Kế hoạch cá nhân trực tuyến, cho phép bạn tham gia trận chiến với những người chơi Switch khác.

Người mua thông qua đặt trước với phiên bản kỹ thuật số và người mua gói lần đầu được phân phối tại các cửa hàng từ ngày 16 tháng 10 sẽ được hưởng lợi từ Noir Skin, chủ đề được tạo ra bởi Widowmaker. Ngoài ra, những người chơi Switch đăng nhập vào Overwatch trước ngày 31 tháng 12 năm 2019 sẽ nhận được một hộp quà vàng chứa vật phẩm huyền thoại.

Trang chủ: https://playoverwatch.com