Cựu vương CKTG tiết lộ sức mạnh hủy diệt của T1

Mới đây, nhà vua CKTG 2019, Doinb tiết lộ Faker và dàn sao T1 thể hiện bộ mặt hủy diệt khi đối đầu với LNG lúc train team.

T1 là cái tên gây sốt nhất giới LMHT suốt những ngày qua. Chiều 2/4, đội xuất sắc bước lên ngôi vương LCK mùa Xuân 2022. Trong đó, Faker lần thứ 10 giúp T1 chạm tay vào danh hiệu quốc nội.

Cựu vương CKTG tiết lộ sức mạnh hủy diệt của T1

Chưa kể, họ còn lập nên kỷ lục khủng, bất bại suốt vòng bảng đến playoffs. Và hiển nhiên, đây cũng là thành tích có một không hai trong lịch sử giới LMHT.

Hiển nhiên, T1 không dễ dàng để đạt được những điều tuyệt vời trên. Các thành viên đều chơi nỗ lực, hết mình suốt chặng đường qua. Quan trọng, đại diện LCK cũng đang sở hữu line-up chỉn chu lẫn phong độ hủy diệt. Theo đó, không chỉ ở quốc nội, T1 còn đang được đánh giá cao cho đấu trường MSI 2022 sắp tới.

Để rồi, gần đây, Doinb, nhà vua CKTG 2019 bất ngờ tiết lộ thông tin liên quan đến Faker cùng đồng đội. Ngôi sao LNG cho biết đội nhà và T1 có dịp luyện tập cùng nhau. Tại đây, ông lớn hàng đầu LPL gục ngã hoàn toàn trước nhà vua LCK.

Cựu vương CKTG tiết lộ sức mạnh hủy diệt của T1

“T1 thi đấu như kiểu smurf, một đội quá đẳng cấp đánh với một đội xoàng. Không có trận nào LNG có thể cầm chân T1 đến hơn 10 phút. Chưa kể, chúng tôi còn thua liên tục 6 ván đấu. Vì vậy, chẳng lạ gì nếu họ vô địch LCK. Tôi đoán chắc sẽ là như vậy”, cựu game thủ FPX cho biết.

Sắp tới, MSI 2022 sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc. T1 sẽ nắm lợi thế trên sân nhà và còn trở nên nguy hiểm hơn. Hiện tại, đội sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại sân chơi lớn. Sau tất cả, liệu cái tên nào đủ mạnh để ngăn cản Faker và đồng đội trong tương lai.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?