Đại hạ giá, siêu phẩm đình đám một thời Metal Gear Solid V: Ground Zeroes chỉ còn 1.5$

Như vậy, chỉ cần bỏ số tiền bằng một bữa ăn sáng, bạn có thể sở hữu ngay tựa game bom tấn này trong bộ sưu tập của mình.

Trong sự kiện Steam Winter Sale 2018, siêu phẩm đình đám một thời Metal Gear Solid V: Ground Zeroes đang được niêm yết chỉ cón 1.5$ (~ 37.000 VNĐ).

Đại hạ giá, siêu phẩm đình đám một thời Metal Gear Solid V: Ground Zeroes chỉ còn 1.5$ - Ảnh 1.

Với vai trò là phần tiền truyện của Metal Gear Solid V The Phantom Pain, Ground Zeroes thực sự đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Với tỷ lệ đánh giá cao lên tới gần 85% trên Steam, đây thực sự là một game hành động, bắn súng mà bạn không nên bỏ qua, nhất là khi nó đang được khuyến mại với giá siêu hấp dẫn.

Những màn chơi của Ground Zeroes diễn ra vào năm 1975, ngay sau những sự kiện trong Peace Walker, Militaires Sans Frontieres (MSF), tổ chức quân sự do Big Boss thành lập cuối cùng cũng sở hữu ZEKE, một mẫu Metal Gear sở hữu vũ khí hạt nhân dựa vào tàn dư của Peace Walker, "trùm cuối" của phiên bản trước.

Đứng trước sự đe dọa của một tổ chức tự do, không thuộc về quốc gia nào lại có trong tay món vũ khí đe dọa hòa bình toàn thế giới, IAEA, cơ quan năng lượng nguyên tử quốc tế quyết định thanh tra căn cứ ngoài khơi Costa Rica của MSF.

Cũng trong tình cảnh đó, Chico và Paz, hai nhân vật quen thuộc bỗng nhiên biến mất. Tin tức tình báo cho biết người lính trẻ tuổi và điệp viên hai mang này đã bị Cipher, tổ chức do Major Zero - cấp trên cũ của Big Boss thành lập với mưu đồ bá chủ toàn cầu bắt cóc và giam giữ tại Camp Omega, một căn cứ quân sự của Mỹ tại Cuba.

Big Boss bỏ qua việc thanh tra của IAEA, để lại mọi việc cho Kaz lo liệu và quyết định thâm nhập vào căn cứ kể trên để giải cứu Paz và Chico. Thế nhưng rốt cuộc đây lại là một quyết định sai lầm...

Đại hạ giá, siêu phẩm đình đám một thời Metal Gear Solid V: Ground Zeroes chỉ còn 1.5$ - Ảnh 2.

Với những phiên bản Metal Gear Solid trước đây, màn chơi được thiết kế với một điểm khởi đầu và một điểm kết thúc, hoặc một mục tiêu nhất định. Thế nhưng với Ground Zeroes và The Phantom Pain, mỗi màn chơi là một khu vực cực kỳ rộng, với vô số nơi để bạn khám phá, cũng như tìm những cách thâm nhập, hoàn thành nhiệm vụ.

Với màn chơi duy nhất mang tên Ground Zeroes, cách người chơi đột nhập vào và đưa hai nhân vật nói trên ra khỏi căn cứ Camp Omega trở nên cực kỳ linh hoạt. Bạn có thể khử toàn bộ lính bắt gặp trên đường, hoặc chọn một con đường dài hơn, đòi hỏi tính toán hơn nhưng cũng êm thấm hơn khi không phải đụng độ với lính gác.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể gọi trực thăng hoặc tự đào thoát khỏi căn cứ địch. Tuy nhiên việc hạ cánh trực thăng sẽ không hề dễ dàng khi thiết giáp hay phòng không hoàn toàn có thể hạ gục chiếc máy bay một cách dễ dàng nếu bạn chọn cách đào tẩu ở điểm tập kết quá đông quân địch. Đây cũng là chi tiết khiến việc xử lý tình huống trong game trở nên cực kỳ đa dạng.

Đại hạ giá, siêu phẩm đình đám một thời Metal Gear Solid V: Ground Zeroes chỉ còn 1.5$ - Ảnh 3.

Tuy game chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ, nhưng với những sự lựa chọn đa dạng khiến giá trị chơi lại của game rất cao, cộng với cái kết đầy mâu thuẫn và khó hiểu (phong cách của Kojima luôn như vậy), Ground Zeroes hoàn toàn làm hài long fan của MGS nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung.

Để mua và tải game Metal Gear Solid V: Ground Zeroes, các bạn hãy truy cập tại đây.