Đạo diễn John Wick cầm trịch dự án phim Ghost of Tsushima?

Chad Stahelski, đạo diễn của loạt phim John Wick đình đám, sẽ hợp tác với Sony để thực hiện dự án phim chuyển thể Ghost of Tsushima.

Chad Stahelski – Đạo diễn kiêm diễn viên đóng thế của loạt phim John Wick đình đám, sẽ thực hiện một bộ phim chuyển thể từ tựa game Ghost of Tsushima của nhà phát triển Sucker Punch Productions. Cụ thể hơn, công ty của ông là 87Eleven Entertainment, sẽ hợp tác với PlayStation Productions để trực tiếp quản lý và giám sát khâu sản xuất của dự án.

Ghost of Tsushima

Asad Qizilbash – Trưởng bộ phận Sản phẩm của PlayStation Productions, có những chia sẻ như sau: “Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác với Chad và 87Eleven Entertainment để đưa những câu chuyện của Jin lên màn ảnh rộng.” Ông tiếp: “Chúng tôi rất thích được cùng làm việc với các đối tác đầy sáng tạo như ông Chad, cũng như những người có niềm đam mê với các sản phẩm của Sony. Chúng tôi đảm bảo sẽ nỗ lực hết mình để tạo ra những thước phim không làm thất vọng người hâm mộ.”

Về phía Sony, từ rất lâu công ty đã có tham vọng đưa các sản phẩm độc quyền của hãng lên màn ảnh lớn. Tuy bộ phim Ratchet & Clank (Đặc vụ ‘Gà mờ’) ra mắt năm 2016 đã không thể mang đến cho hãng nhiều thành công về mặt lợi nhuận. Nhưng Mọt tui vẫn hi vọng rằng với những dự án phim điện ảnh chuyển thể sắp tới, bất kể đó là Uncharted, The Last of Us hay là Ghost of Tsushima, sẽ mang lại nhiều kết quả khả quan cho Sony.

Ghost of Tsushima

Ngoài ra, chúng ta không thể nào không nhắc đến một số bộ phim chuyển thể từ các tựa game đình đám khác. Điển hình như Pokémon: Thám tử Pikachu (Pokemon: Detective Pikachu) của tài tử Ryan Reynolds (nổi tiếng với vai Deadpool). Hay Nhím Sonic (Sonic The Hedgehog), cùng với sự xuất hiện nam diễn viên gạo cội Jim Carrey, từng đảm nhận nhiều vai diễn ấn tượng của các bộ phim nổi tiếng như Ace Ventura: When Nature Calls (Điệp vụ dơi trắng) và Bruce Almighty (Một ngày làm thượng đế).

Tìm hiểu thêm về những tin tức về trò chơi Ghost of Tsushima tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.