Darksiders 3 tung trailer mới, phô diễn những màn combat mãn nhãn của Fury

Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, THQ Nordic đã chịu tung ra trailer giới thiệu gameplay mới cho Darksiders 3 – tựa game hack’n’slash đang rất được chờ đợi.

Trong lần trở lại này, Darksiders 3 sẽ đưa chúng ta đến với nhân vật Fury, nữ chiến binh thứ ba thuộc bộ tứ kỵ sĩ khải huyền. Sở trường của cô là sử dụng phép thuật cùng những đòn đánh bằng roi. Fury được giao nhiệm vụ săn lùng và hạ gục nhóm Thất Hình Đại Tội “Seven Deadly Sins”, những nhân vật đại diện cho 7 tội ác dễ mắc phải nhất của loài người.

Theo như nhà sản xuất tuyên bố, Darksiders 3 sẽ mang đến thế giới mở hậu tận thế có quy mô rộng lớn, đưa người chơi từ những đỉnh cao của thiên đàng đến tận đáy địa ngục, chu du qua những vùng đất bị tàn phá bởi chiến tranh và phân rã bởi thiên nhiên.

Trailer mới này cho thấy Fury đang chiến đấu với một con quái vật nham thạch Brute Lava và một số tay lính xương khô nhỏ lẻ cản đường. Theo phản hồi từ phía game thủ thì những đòn đánh của nhân vật đã uy lực và mạnh mẽ hơn trước. Tuy nhiên, có thể do đây là một nhân vật nữ, nên chiêu thức có phần nhẹ nhàng chứ không quá mạnh bạo như Death hay War của hai phiên bản tiền nhiệm. Từ đây đến khi trò chơi chính thức ra mắt, nhà sản xuất vẫn sẽ liên tục tiếp nhận ý kiến để có những chỉnh sửa thích hợp để làm hài lòng cộng đồng yêu mến series.

Trò chơi hiện đang được lên kế hoạch phát hành vào năm 2018 cho PC, PS4 và Xbox One. Bạn đọc quan tâm có thể xem qua đoạn trailer mới ngay bên dưới.

Theo Dsogaming