Dead Island 2 trở lại với trailer cực cháy

Dead Island 2 quay trở lại đường đua cho game PC/Console với trailer gameplay cực cháy khiến cho game thủ đứng ngồi không yên.

Nhà phát hành Dead Island 2 vừa phát hành một trailer mới với các chi tiết mới về gameplay của siêu phẩm này. Nó ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người chơi nhờ vào sự thú vị trên nhiều khía cạnh. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem chuyến du lịch Los Angeles đầy rùng rợn này có gì đáng mong đợi nhé!

Phải nói rằng Dead Island 2 sở hữu cho mình một quá trình phát triển khá gian nan và sóng gió, khi tựa game này lần đầu tiên được giới thiệu từ tận năm 2014. Thời gian ra mắt của sản phẩm liên tục bị hoãn vô thời hạn và thậm chí còn có những thời điểm người ta tưởng rằng nó đã trở thành một tựa game chết.

Ở phần chơi mới này, game thủ sẽ được đồng hành cùng Jacob và Amy là hai trong số sáu sát thủ tinh nhuệ của Dead Island 2. Họ sẽ phải tới với Los Angeles đầy rẫy nguy hiểm, nơi đám xác sống lang thang đi lại khắp nơi. Nếu như anh em đã từng biết về Hell-A thì phiên bản này được xây dựng theo một phong cách như vậy.

Có nghĩa là anh em không trực tiếp hóa thân vào một nhân vật cụ thể nào trong cốt truyện mà xuất hiện như một biến số, đảm nhận việc tạo nên những bất ngờ và khiến mạch truyện diễn ra một cách tự nhiên hơn. Jacob với đống dùi cui, cờ lê mà anh ta mang theo sẽ dẫn bạn đi tới hang cùng ngõ hẻm của Los Angeles và giới thiệu bạn với những người đồng đội của anh ta – những người sống sót sau bùng phát mà danh tính của họ sẽ dần dần hé lộ xuyên suốt quá trình chơi.

Phần còn lại của đoạn giới thiệu có sự xuất hiện của Amy, một nhân vật nữ có thể điều khiển khác, cùng với đó là gameplay của Dead Island 2. Anh em có thể chiến đấu theo rất nhiều cách khác nhau để tiêu diệt lũ Zombie. Giả dụ như sử dụng tay không, sử dụng nắm đấm, vũ khí, dẫm đạp, bắn, treo cổ, thiêu cháy… Ngoài các vũ khí cận chiến như dao rựa, Katana, tay gấu,… NPH còn chuẩn bị cả những khẩu súng quen thuộc để anh em có được trải nghiệm tốt nhất.

Còn rất nhiều điều mà Dead Island 2 phải thực hiện để lấy lại ngọn lửa đam mê từ phía game thủ. Trong tương lai không xa, chắc chắn chúng ta sẽ còn được đón nhận sản phẩm này với gương mặt còn toàn diện hơn nữa. Cùng đón chờ xem Deep Silver Studios sẽ mang lại những bất ngờ như thế nào nhé!