Dead Island 2: Tựa game boom tấn tung trailer với đồ họa đỉnh cao, gameplay đẹp mắt

Dead Island 2: Tựa game boom tấn tung trailer với đồ họa đỉnh cao, gameplay đẹp mắt

MỤC LỤC [Hiện]

Sau hơn 1 thập kỉ chờ đợi thì mới đây, nhà  phát hành tựa game này đã công bố trailer tựa game cùng với ngày ra mắt chính thức tựa game vào tháng 2 2023.

Dead Island 2 đã từng tạo nên cơn sốt trong giới game thủ vào năm 2014, khi NPH hứa hẹn sẽ tạo một bom tấn đúng nghĩa trong thể loại game sinh tồn lấy bối cảnh Zombie. Thế nhưng, tựa game này lại nhanh chóng ‘mất tích’ ngay sau đó không lâu do sự ‘hỗn loạn’ trong việc phát triển.

Số phận đã đưa Dead Island 2 vào tay nhiều studio game khác nhau như Yager Development, Sumo Digital nhưng đều bị ‘ruồng bỏ’ giữa chừng, mãi cho tới khi tới tay Dambuster Studios của Deep Silver vào năm 2019 thì tựa game này mới được phát triển một cách hoàn chỉnh cho đến nay.

Tại sự kiện Gamescom Opening Night Live 2022, NPH của Dead Island 2 đã chính thức tung ra gameplay trailer với sự nâng cấp cực lớn về mặt đồ họa cũng như trải nghiệm so với phiên bản 8 năm trước đó.

Theo Techradar, game sẽ chính thức lên kệ vào đầu tháng 2 năm 2023 với giá đặt trước hiện nay khoảng 70 USD (khoảng 1.600.000 VNĐ) cho hệ máy PS5, Xbox Series X/S; PS4, Xbox One.

Vừa qua, Dead Island 2 đã bất ngờ được đăng bán trên Amazon kèm theo nhiều chi tiết ‘spoiler’. Không biết đây có phải sự cố kĩ thuật ngoài mong muốn hay không mà thông tin đã bị gỡ bỏ ít phút sau đó. Tuy vậy, người dùng Wario64 đã kịp thời lưu lại và chia sẻ thông tin mới lên Twitter.

Một đoạn mô tả về tựa game cũng được tiết lộ: “Một con virus chết người đang được lan tỏa khắp thành phố Los Angeles, nó biến những cư dân tại đây thành các con Zombie khát máu. Toàn bộ thành phố đang bị cách ly và quân đội đã rút hết. Tuy bị cắn, bạn không chỉ không bị nhiễm bệnh mà còn có thể tận dụng sức mạnh của Zombie. Tương lai của cả nhân loại nằm trong tay bạn và những người sở hữu khả năng miễn nhiễm khác.”

Không ít người hâm mộ dòng game này đã không khỏi bất ngờ và vui mừng trước thông tin quay trở lại, nhưng cũng không ít người hoài nghi về khả năng thành công của Dead Island 2, bởi nó có quá trình phát triển không mấy thuận lợi và bị hoãn tới tận 8 năm.

Bài học của Cyberpunk 2077 và Watch Dogs vẫn còn đó, khi trailer 1 đằng vào game 1 nẻo, người chơi hoàn toàn có quyền kì vọng vào một Dead Island 2 hoàn chỉnh, không chắp vá và đặc biệt mang đậm dấu ấn riêng của loạt game.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!