Đến hẹn lại lên, For Honor tiếp tục mở cửa cho chơi miễn phí

Ubisoft đã và đang rất tích cực làm việc để đưa For Honor trở lại quỹ đạo thành công, sau màn khởi động đầy hứa hẹn nhưng nhanh chóng trở thành “thảm họa” hồi tháng 2 năm ngoái.

Ngoài việc tung ra các cập nhật mới hấp dẫn, bổ sung server chuyên dụng, công ty còn tích cực mở các đợt giảm giá khuyến mãi cho chơi miễn phí. Vào tuần sau, For Honor sẽ tiếp tục nhận được một đợt mở cửa miễn phí nữa, cho bạn quyền truy cập đầy đủ vào toàn bộ nội dung trò chơi.

Đến hẹn lại lên, For Honor tiếp tục mở cửa cho chơi miễn phí

Thời gian diễn ra sự kiện bắt đầu trên PC vào ngày 4 tháng 5 lúc 0 giờ sáng, và kết thúc vào ngày 7 tháng 5 lúc 3 giờ sáng (đã quy đổi ra giờ Việt Nam). Bạn có thể tiến hành tải trước (preload) trò chơi từ ngày 1 tháng 5, để chuẩn bị sẵn sàng cho các trận đánh khốc liệt thời Trung cổ.

Bạn có thể thử qua các chế độ chơi nhiều người, 12 hero cơ bản và phần chơi chiến dịch theo cốt truyện xuyên suốt sự kiện. Người chơi mới có thể liên kết với các chiến binh “dày dặn kinh nghiệm” khác thông qua hệ thống Warrior Training Program, cho phép cả hai tăng lượng XP đáng kể sau khi hoàn thành các trận đấu cùng nhau.

Đến hẹn lại lên, For Honor tiếp tục mở cửa cho chơi miễn phí

Ngoài ra, trò chơi còn tiến hành giảm đến 75%, tùy thuộc vào các phiên bản mà bạn muốn mua.

Ở đợt khuyến mại cho chơi miễn phí trước đó vào tháng 8 năm ngoái, For Honor đã thu về lượng người chơi đông nhất trên PC và chỉ đứng sau 2 tháng đầu mới ra mắt. Nhưng nhiều người trong số họ đã không gắn bó lâu cùng thế giới của những chiến binh Trung Cổ. Với việc ra mắt server chuyên dụng, hy vọng thông qua đợt khuyến mại này nhà sản xuất có thể tìm kiếm người chơi mới giúp mở rộng cộng đồng trong tương lai.

Theo PCGamesN