Devil May Cry 5 bản PS4 bất ngờ bị “che” cảnh nhạy cảm

Devil May Cry 5 vừa tung bản cập nhật “kiểm duyệt” hình ảnh khỏa thân tại một phân cảnh trong game. Nhưng thật kỳ lạ, nó chỉ áp dụng cho người chơi PS4 ở phương Tây.

Theo cộng đồng người hâm mộ Devil May Cry 5 chia sẻ, có vẻ như Capcom đang âm thầm tung ra bản cập nhật Day 1 mới cho trò chơi, nhằm “che” phần cơ thể khoả thân của một nữ nhân vật sau trận chiến.

Devil May Cry 5 phiên bản Mỹ bị

Thật kỳ lạ, bởi dường như bản cập nhật này chỉ ảnh hưởng đến mỗi PS4 ở một khu vực phương Tây và không thấy dấu hiệu tương tự ở phiên bản khu vực phương Đông. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn đang tiếp diễn nên chúng ta chưa thể loại trừ bất kỳ điều gì ra cả.

Devil May Cry 5 phiên bản Mỹ bị

Đáng chú ý, theo báo cáo của phóng viên quốc tế Giuseppe Nelva thì bản cập nhật không thay đổi phiên bản PC hoặc Xbox One. Thậm chí cả bản tiếng Nhật của Devil May Cry 5 trên PS4 cũng chẳng bị “che”, mà chỉ mỗi game thủ PS4 phương Tây gặp tình trạng này.

Devil May Cry 5 phiên bản Mỹ bị

Trong những tháng qua, Sony USA được báo cáo đang tiến hành những biện pháp kiểm duyệt khá gắt lên nội dung của những trò chơi được phát hành trên PS4. Điều này dẫn đến việc không ít game bị xóa sổ khỏi nền tảng do nhà sản xuất không chịu hợp tác. Hiện tại, vẫn chưa rõ vụ việc này bắt nguồn từ Sony, hay bản thân Capcom cảm thấy cần phải che chắn bớt hình ảnh nhạy cảm nên đã âm thầm ra tay.

Hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo để biết thực hư ra sao vậy.