Devil May Cry 5 dự kiến không có thêm DLC nào khác sau khi phát hành ngoài Bloody Palace

Hiện tại, Capcom chưa có ý định thêm thắt nội dung bổ sung nào khác cho Devil May Cry 5 sau ngày 8 tháng 3 tới, ngoài chế độ Bloody Palace.

Devil May Cry 5 có vẻ như sẽ không có bất kỳ DLC nào khác, ngoài Bloody Palace và những thứ tặng kèm bên trong Phiên bản Deluxe Edition. Bloody Palace dự kiến phát hành vào tháng 4, hoàn toàn miễn phí.

V phô diễn sức mạnh hủy diệt trong Devil May Cry 5, âm mưu giết hại Dante

Bloody Palace là chế độ có sẵn trong tất cả các trò chơi Devil May Cry ngoại trừ phần đầu tiên. Nó đưa nhân vật do người chơi điều khiển chống lại nhiều nhóm kẻ thù và các con trùm theo từng tầng, cho đến khi họ đi đến cuối cung điện.

Trả lời thắc mắc trên Twitter, nhà sản xuất Mark Walker xác nhận rằng chế độ quen thuộc nói trên sẽ là cập nhật nội dung duy nhất mà trò chơi có sau khi chính thức xuất hiện vào đầu tháng 3 tới.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Tuy nhiên, Devil May Cry 5 cũng không lo thiếu các DLC, bởi chúng sẽ phát hành đồng thời với trò chơi chính. Các gói DLC bao gồm vũ khí, diện mạo thay thế, nhạc nền bổ sung khi chiến đấu và các đoạn cắt cảnh live-action. Chúng được gói gọn trong một phiên bản cao cấp, nhưng bạn cũng có thể chọn mua lẻ nếu thích.

Cần lưu ý, Walker và Capcom đều cẩn thận sử dụng từ “lên kế hoạch” khi đề cập đến các DLC. Vì vậy, chưa chắc 100% rằng Devil May Cry 5 sẽ gạch bỏ hoàn toàn những nội dung mới nếu thực sự cần thiết.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Sau hơn 10 năm im hơi lặng tiếng kể từ phiên bản thứ 4, chuyến hành trình phiêu lưu mới nhất của chú cháu Dante – Nero cùng tân binh V hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên nhất trong series. Họ không chỉ đối mặt với mối đe dọa khủng khiếp chưa từng thấy từ trước đến nay, mà còn chào đón màn hội ngộ cùng một người quen cũ.

Devil May Cry 5 dự kiến ra mắt vào ngày 8 tháng 3 trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo PCGamer