Devil May Cry 5 được dán nhãn “17+” với những hình ảnh hở hang, bạo lực

Tương tự như các phiên bản tiền nhiệm, Devil May Cry 5 tiếp tục được phân loại chỉ dành cho đối tượng game thủ trưởng thành trở lên.

Hệ thống ESRB vừa công bố kết quả phân loại độ tuổi dành cho Devil May Cry 5 và tựa game hack’n’slash tiếp tục mang nhãn M (Mature) tức chỉ dành cho người chơi từ 17 tuổi hoặc hơn. Những yếu tố dẫn đến kết quả này chính là việc trò chơi xuất hiện nhiều hình ảnh bạo lực, máu me, khỏa thân một phần, ngôn từ mạnh bạo của các nhân vật. Bên cạnh đó, tính năng mua bán vật phẩm bằng tiền thật cũng sẽ xuất hiện trên tất cả các nền tảng.

Devil May Cry 5 được dán nhãn

“Các trận đánh nổi bật với những tiếng súng, tiếng la hét đau đớn và những động tác kết liễu/cao trào được thể hiện theo phong cách slow-motion. Một đoạn phim cắt cảnh mô tả thường dân la hét trong đau đớn khi bị tấn công bởi xúc tu quỷ. Máu xuất hiện thường xuyên trong khi chiến đấu và nhuộm đỏ môi trường. Một vài nhân vật nữ được miêu tả có phần hở hang, với những khu vực nhạy cảm được che bởi hiệu ứng ánh sáng hoặc quần áo. Những từ ngữ f ** k và và sh * t cũng thường xuất hiện khi đối thoại.” – trích một phần miêu tả của bản đánh giá.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Câu chuyện của Devil May Cry 5 sẽ đưa bạn dõi theo bộ ba Dante, Nero và V khi họ lên đường cứu thế giới khỏi lũ quỷ khát máu, với sự hậu thuẫn của một nhân vật khủng khiếp nhất từng xuất hiện. Theo kế hoạch, trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 3 cho PC, PS4 và Xbox One. Trong quãng thời gian chờ đợi, bạn có thể trải nghiệm một sản phẩm đình đám khác của Capcom ngay tháng 1 này. Đó không đâu khác hơn chính là Resident Evil 2 Remake, cập bến PC, PS4 và Xbox One ngày 25 tới.