Devil May Cry 5 giới thiệu chế độ Void Mode

Devil May Cry 5 The Void là chế độ luyện tập cho phép bạn trau dồi kỹ năng sử dụng nhiều loại vũ khí và Devil Breaker mà trò chơi cung cấp.

Tại sự kiện Xbox X018 của Microsoft, Capcom đã tiết lộ đoạn video giới thiệu theo phong cách nhật ký phát triển mới cho tựa game hành động hack’n’slash sắp tới – Devil May Cry 5.

Cụ thể, đoạn clip – có sự góp mặt của đạo diễn Hideaki Itsuno – cho chúng ta thấy The Void, một chế độ cho phép game thủ luyện tập với nhiều loại vũ khí, Devil Breaker, và kẻ thù khác nhau để hoàn thiện kỹ năng của bản thân.

Devil May Cry 5 giới thiệu chế độ Void Mode

Chúng ta cũng có thêm một cái nhìn khác dành cho Mega Buster, một món Devil Breaker lấy cảm hứng từ series Mega Man. Điều này làm thay đổi động tác của Nero, từ những cú nhảy cho đến cách tránh né, sao cho giống như anh chàng robot màu xanh nổi tiếng của Capcom.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Cuối cùng, nhà sản xuất cũng cho biết mọi người sẽ được biết thêm thông tin chi tiết về Devil May Cry 5 tại lễ trao giải The Game Awards, được tổ chức vào ngày 6 tháng 12 năm 2018 ở Los Angeles, California.

Devil May Cry 5 giới thiệu chế độ Void Mode

Devil May Cry 5 ban đầu được tiết lộ tại buổi họp báo E3 của Microsoft tại E3 2018, nơi nó được tiết lộ rằng Nero sẽ là một trong những nhân vật chính của tựa game sắp tới – bên cạnh Dante và V – anh chàng tân binh mang dáng dấp của một Pháp Sư.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Dante cũng có thêm món “đồ chơi” mới khá độc đáo: chiếc xe motor cực ngầu có thể tách làm đôi và biến thành vũ khí chiến đấu lơi hại.

Lộ diện món vũ khí mới độc đáo cho Dante trong Devil May Cry 5: Một cái mũ cao bồi

Trong chương trình Tokyo Game Show năm nay, đại diện nhà sản xuất cũng xác nhận Devil May Cry 5 sẽ có microtransaction, cho phép những người chơi ngại “cày cuốc” bỏ tiền thật ra mua các orb nâng cấp màu đỏ. Điều này tuy gây kha khá tranh cãi, nhưng Capcom đảm bảo nó sẽ không ảnh hưởng xấu đến gameplay chung.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Devil May Cry 5 dự kiến ra mắt cho PS4, Xbox One và PC vào ngày 8 tháng 3 năm 2019 với giá 59,99 đô la. Một phiên bản Deluxe cũng có sẵn bao gồm vũ khí bổ sung, giọng nói thay thế và nhạc nền cho chiến đấu. Đặt trước bất kỳ phiên bản nào của trò chơi sẽ cấp cho bạn các trang phục mới cho cả nam và nữ, quyền truy cập sớm vào Buster Arm – món vũ khí mới cho Nero – cùng 100.000 quả red orb.

Theo Dualshockers