Vừa ra mắt, Denuvo 5.3 đã bị “crack liền tay” biến Hitman 2 trở thành nạn nhân đầu tiên trước cả ngày ra mắt

Mọi thứ đang có vẻ không thuận lợi lắm cho Denuvo. Một vài ngày trước, KenhTinGame có đưa tin về việc Denuvo phiên bản 5.2 đã bị crack chỉ trong vòng 4 ngày bởi nhóm hacker mới chuyên bẻ khóa trò chơi điện tử.

Ngày hôm nay, nhóm này tiếp tục cho thấy Denuvo 5.3 cũng có thể bị qua mặt nhanh như thế nào và khiến cho Hitman 2 phải chịu thiệt đơn thiệt kém trước cả ngày phát hành chính thức.

Vừa ra mắt, Denuvo 5.3 đã bị

Nhóm hacker mới này – sử dụng cùng tên với sáng kiến chống lại các phần mềm bảo vệ bản quyền kỹ thuật số FCKDRM của GOG – đã bẻ khóa phiên bản Vàng Gold Edition của trò chơi, hiện đang có sẵn cho những người đặt hàng trước từ thứ Sáu. Tuy nhiên, trò chơi hành động lén lút chỉ chính thức phát hành cho những người khác vào ngày 13 tháng 11.

Theo như nhóm hacker cho biết, Hitman 2 sử dụng phiên bản mới 5.3. Vì vậy, có vẻ như họ đã tìm ra cách để crack các phiên bản mới nhất của Denuvo chỉ trong vài giờ hoặc vài ngày. Và đó là một cú đánh thực sự đau đối với công ty từng quảng cáo công nghệ chống giả mạo của nó sẽ là cách an toàn nhất để đảm bảo doanh số bán hàng trong tuần đầu tiên.

Hiện chưa biết liệu IO Interactive có chọn loại bỏ Denuvo ra khỏi Hitman 2 khi nó đã bị bẻ khóa hay không. Ngoài ra, cũng sẽ rất thú vị để xem liệu nhóm hacker mới này có thể crack tất cả các trò chơi sắp tới sẽ sử dụng Denuvo hay không và phản ứng của Denuvo đối với thử thách mới này là gì!

Như thường lệ, Game4v sẽ không dẫn link đến các trang tải vi phạm bản quyền để tránh gặp rắc rối với các nhà xuất bản.

Theo Dsogaming