Devil May Cry 5 sẽ xuất hiện kẻ thù mạnh nhất chưa từng thấy từ trước đến nay

Theo lời đạo diễn Hideaki Itsuno, người hâm mộ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn chưa từng có từ trước đến nay trong Devil May Cry 5.

Ngoài việc mang đến kẻ thù mạnh nhất từng xuất hiện trong series, Capcom hứa hẹn còn có thêm những bất ngờ, những khúc quanh và ngã rẽ đáng kinh ngạc xuyên suốt chuyến hành trình. Trò chơi lấy bối cảnh vài năm sau Devil May Cry 4 và Itsuno tuyên bố rằng vào thời điểm đó, Nero đã lớn và trở nên mạnh mẽ hơn.

Devil May Cry 5 đã hoàn thành 75%, kẻ thù sẽ mạnh nhất từ trước đến nay

“Ở mạch truyện chính, đã vài năm trôi qua kể từ thời Devil May Cry 4. Trong khoảng thời gian đó, một kẻ thù mới có thể coi là mạnh nhất mà chúng ta từng thấy trong series Devil May Cry đã xuất hiện và Nero cũng phần nào chạm đến đỉnh tiềm năng của mình. Cậu ấy đã lớn hơn, khôn ngoan hơn và trưởng thành hơn.”

Devil May Cry 5 tái xuất với gia đình thợ săn quỷ Dante-Nero trên PC, PS4 và Xbox One

Nhìn chung, qua những đoạn trailer mới của Devil May Cry 5 thì đây không hẳn là lời nói quá, khi mà Dante bị hạ gục khi đang ở trạng thái hóa quỷ và thanh Rebellion thì bị vỡ tan thành từng mảnh.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Ngoài những thay đổi về ngoại hình của chú cháu Dante-Nero, Capcom cũng giới thiệu thêm V, một nhân vật mới sở hữu phong cách chiến đấu hoàn toàn khác với hai nhân vật chính còn lại. Hiện có rất ít thông tin về V nhưng vị đạo diễn tiết lộ đây sẽ là nhân vật đảm nhiệm vai trò chất xúc tác.

Nhân vật V chính thức lộ diện trong Devil May Cry 5, Lady vs Trish cũng

“Về vai trò của V, anh ta thực sự là chất xúc tác cho câu chuyện của trò chơi này (DMCV). Kẻ thù mới tên là Uresa đã đến Redgraves với cây quỷ này, chúng tôi gọi là vách đá và V đã đến Dante và nói với Dante ‘xem chúng ta cần phải bắt kẻ thù này và câu chuyện này bắt đầu. Kẻ thù chính trong Devil May Cry 5 là kẻ thù chung cho cả ba nhân vật chính. Dante, Nero và V sẽ đi các tuyến đường khác nhau nhưng tất cả đều dẫn đến trái tim của cây.”

Theo SegmentNext