Điểm lại những game kinh dị lấy cảm hứng từ đời thật

Đôi lúc sự kiện có thật còn kinh hoàng hơn cả các tác phẩm của sự tưởng tượng, và thế giới game đã chọn tái hiện lại chúng một cách độc đáo.

Trong suy nghĩ của không ít người, game là sản phẩm giải trí thuộc phạm trù thế giới ảo và được hư cấu cốt truyện dựa trên trí tưởng tượng bay bổng lúc đang high của các tác giả kịch bản. Đặc biệt là game kinh dị với những con quái vật ghê rợn đến khó tin thì chắc chắn phải là tưởng tượng chứ ngoài đời khó mà có những thứ kinh khủng như vậy. Nhưng không cuộc sống này vốn đầy rẫy những điều bất ngờ mà một trong số đó là sự tàn bạo đến khó tin của con người.

Chính vì vậy, có những vụ án hay sự kiện nổi tiếng ghê rợn đến nỗi nó được mang lên các tác phẩm như phim ảnh, sách báo và cả dĩ nhiên game cũng không ngoại lệ. Có thể nói để tăng thêm tính cao trào cho trò chơi, một số tựa game kinh dị đã xây dựng cốt truyện dựa theo các sự kiện hoặc vụ án nổi tiếng có thật từng xảy ra. Tất nhiên có rất nhiều lý do dẫn đến thảm kịch ngoài đời thật đôi khi nó không hẳn là chủ tâm của thủ phạm nhưng không thể phủ nhận hậu quả của chúng rất khủng khiếp. 

Đủ khủng khiếp để có thể làm thành game kinh dị và cạnh tranh công bằng với những sản phẩm thuần túy đến từ trí tưởng tượng của biên kịch. Vậy các tựa game kinh dị dựa trên những sự kiện có thật đã khiến người ta phải sợ hãi như thế nào? Chúng ta hãy cùng điểm qua những tựa game và câu chuyện có thật mà chúng lấy ý tưởng nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?