Divinity: Fallen Heroes – tựa game nhập vai đầy hứa hẹn dành cho game thủ yêu thích chiến thuật

Để có thể chơi tốt Divinity: Fallen Heroes, ngoài khả năng chịu khó “cày cuốc” thì game thủ còn phải sở hữu chút ít khả năng hoạch định chiến thuật.

Bộ đôi Larian Studios và Logic Artists đã chính thức công bố  Divinity: Fallen Heroes; một phiên bản RPG độc lập mới trong vũ trụ Divinity: Original Sin 2. Theo thông cáo báo chí, Fallen Heroes kết hợp lối chơi chiến thuật phong phú với các lựa chọn và hệ quả của thể loại nhập vai, đồng thời giới thiệu vô số tính năng và cơ chế mới cho bộ công cụ phát triển Original Sin 2.

Người chơi sẽ có dịp tìm hiểu sâu hơn vào thế giới của Rivellon khi họ chỉ huy quân đội của mình trên con tàu Lady Vengeance, lên đường khám phá những vùng đất chưa từng được biết đến, sử dụng nhiều món vũ khí và kỹ năng mới.

Không phải Apex Legends, đây mới là tựa game

Với việc năm giữ số phận của các chủng tộc Thằn lằn, Yêu tinh, Người lùn, Undead, Ác quỷ và Con người trong tay, người chơi sẽ phải cân nhắc thật cẩn thận từng quyết định vì khả năng lãnh đạo của họ sẽ luôn bị thử thách và đi kèm với hệ quả khó lường.

Không phải Apex Legends, đây mới là tựa game

Malady, Fane, Ifan, Lohse, Sebille, Red Emperor và Beast đều quay trở lại, và bạn thực sự có thể vào vai Malady nếu đã cảm thấy chán với nhân vật cũ từ trò chơi trước.

Divinity: Fallen Heroes dự kiến phát hành vào cuối năm nay, bao gồm một hệ thống chiến đấu đã được cải tiến, hơn 60 nhiệm vụ và 30 loại đơn vị khác nhau sẽ có sẵn, cùng với hơn 200 kỹ năng. Tương tự như phiên bản tiềm nhiệm, nó cũng sẽ hỗ trợ chơi hợp tác giữa hai người, bên cạnh việc đi solo truyền thống.