Doanh số ế ẩm, Overkill’s The Walking Dead tung “phiên bản giá rẻ” 50%

Thừa nhận Overkill’s The Walking Dead không bán chạy như dự kiến, Starbreeze quyết định tung ra phiên bản giá rẻ để thu hút cộng đồng tham gia trải nghiệm trò chơi.

Tựa game hành động bắn súng góc nhìn ngôi thứ nhất Overkill’s The Walking Dead đã ra mắt vào đầu tháng 11 vừa qua. Nhưng dù cho có sự hậu thuẫn của nhà sản xuất Payday, cũng như sức hút từ thương hiệu The Walking Dead nổi tiếng, doanh thu của trò chơi vẫn “thấp hơn dự kiến”.

Doanh số ế ẩm, Overkill's The Walking Dead tung

Sau khi xem xét mức giá của trò chơi, hãng Starbreeze và nhà phát triển Overkill đã quyết định tung ra phiên bản Starter Edition với giá chỉ khoảng 50% so với bình thường và cung cấp cho bạn quyền truy cập vào mọi thứ trong Season 1 – về cơ bản là tất cả nội dung đã có ở thời điểm ra mắt.

Doanh số ế ẩm, Overkill's The Walking Dead tung

Lưu ý, nếu bạn mua Starter Edition thì sau này phải chịu khó mua riêng thêm các tập game (episode) của mùa thứ 2 trở đi, bao gồm cả No Sanctuary mới phát hành. No Sanctuary bổ sung thêm một nhiệm vụ, một trại NPC và các vật phẩm mới. Nó có giá $8 hoặc 100k, nhưng sẽ thay đổi với các episode khác trong tương lai. Công ty dự kiến tiếp tục phát hành nội dung Season 2 cho đến tháng 6.

Doanh số ế ẩm, Overkill's The Walking Dead tung

Chủ sở hữu Starter Edition có thể trải nghiệm các episode mới nếu nhận được lời mời từ người sở hữu chúng. Tuy nhiên, họ sẽ không thể sử dụng các nhân vật hoặc vũ khí cụ thể cho tập đó hoặc chơi episode thông qua tính năng matchmaking thông thường.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì việc bỏ ra 30USD/250k cho trò chơi vẫn chưa có sức thuyết phục cho lắm. Theo đánh giá của người dùng Steam, Overkill’s The Walking Dead vẫn còn rất thiếu nội dung, xuất hiện lỗi gây cản trở quá trình làm nhiệm vụ và các vấn đề về kết nối kéo tụt trải nghiệm game thủ.

Theo PCGamer