Doanh thu Monster Hunter World “ăn đứt” PUBG trong tháng 8

Sau khi ra mắt lần đầu tiên hồi tháng 1 trên PS4 & Xbox One, Monster Hunter World đã nhanh chóng trở thành trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại của Capcom. Phiên bản PC tuy “sinh sau đẻ muộn hơn” 6 tháng nhưng vẫn không chịu kém cạnh.

Chính thức đến tay game thủ máy tính vào ngày 9 tháng 8, trò chơi đã bán được hơn hai triệu bản ngay trong tháng đó, góp phần đẩy doanh số tổng của Monster Hunter World lên trên cột mốc 10 triệu.

Vượt mặt RE5, Monster Hunter World trở thành game Capcom bán chạy nhất mọi thời đại

Điều đó giúp cho Monster Hunter lọt top 10 trò chơi mang lại doanh thu lớn nhất tháng 8 trên PC, vượt mặt cả PUBG, Fortnite, và… Đột Kích. Tựa game săn quái này chỉ chịu đứng sau World of Warcraft, LMHT và Dungeon Fighter Online.

Với việc đạt doanh số hơn 2 triệu chỉ trong thời gian ngắn và thường xuyên góp mặt trong top bán chạy của Steam, đây rõ ràng là một thành công đáng nể của Capcom. Lương người chơi đồng thời trên nền tảng do Valve phát triển cũng khá ổn định với trung bình khoảng hơn 180k cho tháng 8. Theo các báo cáo cho biết, Monster Hunter World chính là trò chơi mới trên Steam thành công lớn nhất năm 2018 và cũng vượt qua bất kỳ trò chơi Nhật Bản nào khác trong lịch sử Steam.

Bên dưới là bảng xếp hạng doanh thu các trò chơi trên các nền tảng máy tính, console và di động:

Doanh thu Monster Hunter World

Cuối tháng 8 và đầu tháng 9 vừa qua, Monster Hunter: World cũng đã nhận thêm nhiều bản patch giúp cải thiện về hiệu suất trên máy tính. Điều này sẽ ít nhiều giúp các game thủ PC trải nghiệm trò chơi tốt hơn.

Theo PCGamesN