Chỉ 1 click, nhận miễn phí vĩnh viễn game đỉnh The Tiny Bang Story

Với tỷ lệ đánh giá siêu khủng lên đến 88%, chất lượng và nội dung của The Tiny Bang Story là điều không cần bàn cãi.

Trong đợt khuyến mại cuối tháng 9, Steam đã mang đến cho cộng đồng game thủ một món quà tuyệt vời. Chỉ cần một vài click đơn giản, các bạn sẽ sỡ hữu vĩnh viễn tựa game The Tiny Bang Story mà không mất bất cứ khoản phí nào.

The Tiny Bang Story

Ra mắt lần đầu vào tháng 4/2011, The Tiny Bang Stor là trò chơi có cốt truyện đơn giản, giao diện đẹp, âm thanh "chuẩn" và rất đáng để bạn dành thời gian khám phá trải nghiệm, thưởng thức.

Thiết kế tổng thể của trò chơi sẽ khiến bạn rất ấn tượng, tất cả các chi tiết được thiết kế bằng tay. Điều này làm cho bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một sản phẩm handmade vậy, rất gần gũi và thân thiện. Thực sự điều này không phải là một chuyện đơn giản, nhất là với một game tìm kiếm đồ vật ẩn như thế này. Nhưng nó lại có ở Tiny Bang Story, chính điều này đã làm nên sự khác biệt và giúp cho trò chơi nhận được những nhận xét tốt đẹp từ phía người dùng.

Chỉ 1 click, nhận miễn phí vĩnh viễn game đỉnh The Tiny Bang Story - Ảnh 2.

Âm thanh trong game luôn là một mảng rất quan trọng và trong các tựa game tìm kiếm đồ vật thì nó càng trở nên đặc biệt hơn. Việc thiết kế âm thanh cho các tựa game như thế này thường rất khó khăn và khá vất vả. Yêu cầu đặt ra là vừa phải giúp người chơi giải trí và vừa không được đánh lạc hướng hay làm mất tập trung của họ. Tuy nhiên tất cả những tiêu chuẩn khắt khe đó đã được đáp ứng đầy đủ trong Tiny Bang Story. Phần nhạc nền được đánh giá rất tuyệt vời với những giai điệu nhẹ nhàng, êm ái và du dương làm vừa lòng hầu hết mọi đối tượng người chơi kể cả với những người khó tính nhất.

Về phần điều khiển, lúc mới bắt đầu có thể bạn sẽ gặp phải đôi chút bối rối và choáng ngợp vì mọi thứ diễn ra hết trên màn hình thiết bị của bạn. Bạn sẽ phải làm quen dần với giao diện, các chức năng của trò chơi và một khi đã "thuộc lòng" nó rồi thì bạn sẽ quên đi ngay những bỡ ngỡ ban đầu và dành thời gian để khám phá toàn bộ trò chơi. Các tính năng kéo và thả làm việc rất tốt với một vài thao tác chạm đơn giản. Ngoài việc mất chút thời gian để làm quen với các tính năng và học cách sử dụng các chức năng thì không có điểm trừ nào cho phần điều khiển của game cả.

Chỉ 1 click, nhận miễn phí vĩnh viễn game đỉnh The Tiny Bang Story - Ảnh 3.

Bạn có thể khám phá mọi chi tiết, ngóc ngách nhỏ thậm chí là nhỏ nhất trong game và được khám phá toàn bộ bí mật ẩn giấu trong đó. Với số lượng lớn nhiệm vị như vậy có thể làm bạn choáng ngợp một chút lúc đầu nhưng ngay sau đó bạn sẽ sớm bị quấn hút vào các màn chơi và nhanh chóng quên đi lo ngại ban đầu. Các màn chơi nhỏ với nhiều thể loại và hình thức đa dạng khác nhau là những gì Tiny Bang Story mang đến cho các bạn như một món quà nhỏ sẽ khiến bạn hứng thú và không nhanh chóng cảm thấy nhàm chán.

Các yếu tố steampunk trong trò chơi phát huy hiệu quả tốt với phần thiết kế kiểu dáng và âm thanh được đánh giá rất cao. Hầu hết mọi người chơi sẽ tìm được cảm giác ấm cúng và gần gũi trong game, có thể nói Tiny Bang Story thích hợp với những người luôn lạc quan và ưa thích sự tìm tòi khám phá ở mọi lứa tuổi.

Để nhận game The Tiny Bang Story miễn phí, các bạn hãy truy cập tại đây.