Đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 3: Gọi tên Bloodborne!

Sony vừa hé lộ danh sách các trò chơi PS Plus miễn phí cho tháng 3 năm 2018, với sự góp mặt của hai cái tên rất nổi bật. Trong tất cả các trò chơi PS4, PS Vita, và PS3 được cung cấp, tựa game nhập vai hành động Bloodborne chắc chắn gây được sự chú ý hàng đầu.

Từ ngày 6 tháng 3, các thành viên PS Plus có thể tải về và trải nghiệm Bloodborne hoàn toàn miễn phí. Nếu là fan của series Souls, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên này, vì nó cũng sở hữu gameplay thử thách đầy cuốn hút và do chính FromSoftware phát triển. Nhưng rất tiếc chỉ độc quyền mỗi PS4 mà không có trên Xbox hay PC.

Đội hình game PS4

Tựa game đáng chú ý khác trên PS4 tháng này là Ratchet & Clank, trò chơi thuộc thể loại hành động platform kết hợp bắn súng nhận được nhiều lời khen ngợi vào năm 2016.

Đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 3: Gọi tên Bloodborne!

Chưa dừng lại ở đó, chủ sở hữu PS4 sẽ nhận thêm một số game khuyến mãi vào tháng Ba nhờ hệ thống Cross-buy. Mighty No. 9, sản phẩm “kế thừa tinh thần series Mega Man”, sẽ  hoàn toàn miễn phí trên PS3 song song với PS4.

Đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 3: Gọi tên Bloodborne!

Tương tự, các trò chơi dành cho PS Vita như Claire: Extended Cut và Bombing Busters sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên thiết bị console di động, nhưng cũng có mặt trên PS4 mà không tốn tiền trong cùng thời điểm. Trò chơi cuối cùng được phát miễn phí trong tháng này là Legend of Kay trên PS3.

Thêm khuyến mãi khác đáng chú ý là gói Dungeon Defenders PS Plus Pack, một add-on đặc biệt cho tựa game Dungeon Defenders II bao gồm trang phục, vàng, và một thú nuôi Ninja Gato Pet. Gói DLC sẽ được cung cấp miễn phí từ ngày 13 tháng 3 đến ngày 10 tháng 4 đối với thành viên của PS Plus, mặc dù nó có vẻ chỉ độc quyền ở Hoa Kỳ.

Lưu ý nho nhỏ: Sony xác nhận rằng từ ngày 8 tháng 3 năm 2019, công ty sẽ không còn khuyến mãi các trò chơi miễn phí trên PS3 và PS Vita nữa, mà chỉ tập trung vào PS4.

Danh sách các trò chơi miễn phí cho PS Plus tháng 3 năm 2018

PS4

Bloodborne
Ratchet & Clank
Mighty No. 9 (Cross-buy với PS3)
Claire: Extended Cut (Cross-buy với PS Vita)
Bombing Busters (Cross-buy với  PS Vita)

PS3

Mighty No. 9 (Cross-buy với PS4)
Legend of Kay

PS Vita

Claire: Extended Cut (Cross-buy với  PS4)
Bombing Busters (Cross-buy với  PS4)

Theo Gamespot