Tuyệt phẩm Horizon Zero Dawn cán mốc hơn 7 triệu bản, thiết lập kỷ lục mới trên PS4

Nhân dịp này, Sony còn thông báo bạn có thể nhận một vài phần quà miễn phí để kỷ niệm một năm ngày ra mắt Horizon Zero Dawn.

Cụ thể thì Horizon Zero Dawn đã bán được 7,6 triệu bản trên toàn thế giới sau khi ra mắt cách đây đúng một năm. Con số này giúp cho sản phẩm đến từ nhà sản xuất series Killzone trở thành “thương hiệu độc quyền mới thành công nhất trên PS4”.

Tuyệt phẩm Horizon Zero Dawn cán mốc hơn 7 triệu bản, thiết lập kỷ lục mới trên PS4

“Chúng tôi đã có những tham vọng khổng lồ với Horizon Zero Dawn và càng đến gần ngày ra mắt, chúng tôi nhận thấy sự hào hứng tột độ của mọi người. Nhưng khi thấy doanh thu của sản phẩm đạt đến mức này, thì thật sự không thể tin được,” ông Hermen Hulst – chủ tịch của Guerrilla Games cho biết.

Để chào mừng cột mốc quan trọng này, nhà sản xuất đang tung ra một vài ưu đãi dành cho fan hâm mộ trò chơi. Ngoài cách ảnh đại diện nhân vật và theme miễn phí cho PS4, những ai đang để ý đến mô hình Modern Icons Aloy cũng sẽ được giảm giá 25% cho đến hết tháng 3.

Tuyệt phẩm Horizon Zero Dawn cán mốc hơn 7 triệu bản, thiết lập kỷ lục mới trên PS4

Horizon Zero Dawn là một tựa game độc quyền cho PlayStation 4 đến từ Guerrilla Games, nhà phát triển của series Killzone nổi tiếng. Sở hữu lối chơi hành động phiêu lưu khám phá môi trường mở đầy hấp dẫn, sự góp mặt của một số loài động vật cyborg ấn tượng, và một thế giới điêu tàn hậu tận thế tuyệt đẹp đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trò chơi được phát hành vào ngày 28 tháng 2 năm 2017 và nhanh chóng tẩu tán hết 2,6 triệu bản chỉ trong hai tuần đầu tiên.

795228 Tuyệt phẩm Horizon Zero Dawn cán mốc hơn 7 triệu bản, thiết lập kỷ lục mới trên PS4 3

Phiên bản mở rộng mang tên The Frozen Wilds cũng đã đến tay người chơi vào tháng 11 năm 2017. Bạn có thể sở hữu bản game gốc và cả bản mở rộng bằng cách mua phiên bản Horizon Zero Dawn Complete Edition.

Theo Gamespot