Doom Eternal bị rò rỉ nhiều hình ảnh, achiviement mới

09/03/2021 Trailer mới của Dragon Ball FighterZ đã cho thấy sự xuất hiện đáng mong chờ của Gogeta, phiên bản nhân vật mạnh nhất vũ trụ Dragon Ball.

Bất ngờ các ảnh bìa, hình ảnh ingame, và bảng achiviement trong gói DLC mới của Doom Eternal bị phát tán tràn lan trên mạng.

Một trang tin hiện đã bị xoá bất ngờ khỏi mặt tiền cửa hàng bán game trực tuyến của Bethesda, vô tình đã rò rỉ hình ảnh bảng Achiviement dành cho tựa game Doom Eternal mang tên The Ancient Gods. Nhà phát triển game id Software gần đây đã xác nhận thông tin này, người hâm mộ sẽ có cái nhìn đầu tiên rõ ràng hơn về đoạn giới thiệu teaser của DLC mới vào ngày thứ hai sắp tới đây 15 tháng 3. Tuy nhiên nội dung của phiên bản DLC thứ 2 cho tới nay vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

Doom Eternal là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi id Software và được phát hành bởi Bethesda Softworks. Phần tiếp theo của Doom (2016), và là trò chơi chính thứ năm trong loạt game Doom, được phát hành vào ngày 20 tháng 3 năm 2020, cho Windows, PlayStation 4, Stadia và Xbox One, với phiên bản dành cho Nintendo Switch sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 12, 2020 và các phiên bản dành cho PlayStation 5 và Xbox Series X và Series S đang được lên kế hoạch.

Lấy bối cảnh một thời gian sau các sự kiện của trò chơi năm 2016, câu chuyện theo sau Doom Slayer một lần nữa, trong nhiệm vụ chấm dứt sự tiêu diệt nhân loại trên Trái đất của Địa ngục và ngăn chặn kế hoạch tiêu diệt loài người của người ngoài hành tinh Maykrs. Cùng với chiến dịch chơi đơn, một chế độ nhiều người chơi có tên “Battlemode” đã được giới thiệu. Trong chế độ này, người chơi có thể chơi như Doom Slayer hoặc như một con quỷ, và chiến đấu cho đến khi Doom Slayer đánh bại quỷ hoặc ngược lại. Một chế độ khác, có tên “Invasion”, hiện đang được phát triển. Người chơi sẽ có thể tham gia các chiến dịch chơi đơn của người chơi khác và chiến đấu với nhau. Vào ngày 20 tháng 10 năm 2020, một DLC chiến dịch độc lập, có tựa đề The Ancient Gods – Part One, được phát hành, diễn ra sau các sự kiện của chiến dịch chính. Khi phát hành, Doom Eternal đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình, với những lời khen ngợi về cốt truyện, đồ họa, độ khó, âm nhạc và cơ chế chiến đấu, mặc dù một số người không thích việc tập trung nhiều hơn vào cách kể chuyện và các phần khác của game. Doom Eternal đã nhận được năm đề cử tại The Game Awards cho năm 2020, bao gồm trò chơi của năm và trò chơi hành động hay nhất năm 2020.

Một trang tin hiện đã bị xoá bất ngờ khỏi mặt tiền cửa hàng bán game trực tuyến của Bethesda, vô tình đã rò rỉ hình ảnh bảng Achiviement dành cho tựa game Doom Eternal mang tên The Ancient Gods.

Một trang tin hiện đã bị xoá bất ngờ khỏi mặt tiền cửa hàng bán game trực tuyến của Bethesda, vô tình đã rò rỉ hình ảnh bảng Achiviement dành cho tựa game Doom Eternal mang tên The Ancient Gods.

DOOM Eternal: The Ancient Gods Part One đã phát sóng vào mùa thu năm ngoái gần cuối tháng 10. DLC độc lập diễn ra theo sau các sự kiện của trò chơi gốc, bổ sung thêm nội dung câu chuyện mới, các loại kẻ thù mới và nhiều đồ chơi hấp dẫn để giết quỷ. Dù tựa game chính thức đã không nhận được những lời truyền miệng tích cực từ phía người chơi, nhưng quả thật doanh thu của tựa game do id Software phát triển hoàn toàn là rất cao và đáng nể. Đáng chú ý, một cựu nhân viên phần mềm id Sofware gần đây đã tiết lộ DOOM Eternal đã kiếm được 450 triệu đô la doanh thu trong khoảng thời gian chín tháng. Sự xuất hiện cuối cùng của The Ancient Gods – Part Two có thể sẽ giúp Bethesda thu về nhiều hơn nữa doanh thu từ phần DOOM mới nhất.

Các danh hiệu sẽ đạt được trong DLC phần 2 của Ancient Gods.

Các danh hiệu sẽ đạt được trong DLC phần 2 của Ancient Gods.

Điều thú vị là cửa hàng trực tuyến chính thức của Bethesda gần đây đã rò rỉ thông tin chi tiết về phần thứ hai của DLC.Mặc dù nhà xuất bản đã nhanh chóng xoá bỏ đi các thông tin này ngay sau đó, nhưng tài khoản MP1st vẫn kịp lưu ảnh chụp màn hình trò chơi cũng như ảnh bìa để phát tán ra ngoài.Trang Steam của trò chơi cũng đã rò rỉ thông tin chi tiết về Achiviement, mặc dù chúng cũng đã bị xóa nhanh ngay sau đó. Đáng chú ý nhất, các ảnh chụp màn hình ở trên cung cấp một cái nhìn thoáng qua về các sự kiện, khu vực mới mà người chơi DOOM Eternal có thể mong đợi khám phá bất cứ khi nào. Tất nhiên, mỗi khu vực thực sự sẽ có bao nhiêu phần trong nội dung vẫn còn chưa được chia sẻ, nhưng có vẻ như người hâm mộ có rất nhiều điều để mong đợi và háo hức khi chờ đợi phần thứ 2 của DLC ra mắt.

Đáng chú ý nhất, các ảnh chụp màn hình ở trên cung cấp một cái nhìn thoáng qua về các sự kiện, khu vực mới mà người chơi DOOM Eternal có thể mong đợi khám phá bất cứ khi nào.

Đáng chú ý nhất, các ảnh chụp màn hình ở trên cung cấp một cái nhìn thoáng qua về các sự kiện, khu vực mới mà người chơi DOOM Eternal có thể mong đợi khám phá bất cứ khi nào.

Mặc dù, Bethesda và id Software vẫn kín tiếng về thông tin chi tiết phát hành cho DOOM Eternal DLC thứ hai, danh sách Achiviement cho thấy DLC sẽ có thể sớm ra mắt đến tay game thủ. Hy vọng rằng các thông tin chi tiết hơn sẽ được chia sẻ khi đoạn giới thiệu đầu tiên của nội dung được phát hành vào tuần sau vào ngày 15 tháng 3. Người hâm mộ cũng đang kiên nhẫn chờ thêm thông tin về bản nâng cấp PlayStation 5 và Xbox Series X | S dành cho DOOM Eternal. Một số thông tin chi tiết vẫn chưa được biết đến, nhưng một bản cập nhật dành cho nhà phát triển từ id Software vào cuối năm ngoái đã hứa hẹn các bản nâng cấp sẽ có sẵn vào năm 2021.