Doom Eternal hé lộ ngày ra mắt, Fallout trình làng chế độ Battle Royale

Bethesda luôn chứng tỏ nỗ lực của mình bằng việc mang đến rất nhiều siêu phẩm nhân và những lời đánh giá hết sức tích cực.

Được đánh già là một trong những ông lớn của ngành game, Và E3 2019 này, Besthesda cũng mang đến rất nhiều thông tin thú vị khác cho giới game thủ, trong đó có Doom – dòng game hành động được chờ đợi nhất trong năm nay.

Doom Eternal định ngày ra mắt.

DOOM Eternal – Official E3 Story Trailer

Đoạn giới thiệu tại E3 của Doom Eternal đá làm nổi bật niềm vui và sự phấn khích khi được tận tay tiêu diệt hàng tá sinh vật quỷ quái mà không mất đi sự liều lĩnh và táo bạo. Tựa game vẫn chuyển tải đến người chơi một phong cách hành động – bắn súng nhanh, mạnh và thừa hưởng nhiều yếu tố từ các tựa game tiền nhiệm để xây dựng nên một sản phẩm có ý nghĩa và đáng chú ý hơn. Đoạn trailer cốt truyện cũng bật lên cách mà Doom Eternal cho phép bạn tàn sát hết lũ quỷ ở một thế giới khác gì địa ngục. Bethesda cũng giới thiệu đến chế độ chơi mạng mới với tên gọi Battlemode. Chế đội này cho phép một người làm lính sát nhân, trong khi đó, ở phe đối diện, người chơi sẽ hóa thân vào 1 trong 2 con quỷ với khả năng triệu hồi thêmDoom Eternal ra mắt vào ngày 22 tháng 11 sắp đến, nhưng nhiều thông tin khác cũng sẽ được tiếc lộ vào QuakeCon tháng 7 này.

Fallout ra mắt chế độ Battle Royale

Doom Eternal hé lộ ngày ra mắt, Fallout trình làng chế độ Battle Royale - Ảnh 2.

Điều khiến Fallout 76 trở nên cô đơn và lẻ loi, chính là vì nó không có các nhân vật phụ trong game. Và để thay đổi không khí đó, bản cập nhật miễn phi tiếp theo dành cho những người chơi Fallout 76 là Wastelander sẽ bổ sung thêm những nhân vật phụ là con người. Những nhân vật phụ đó còn được bổ sung thêm các cây đối thoại mà theo như Bethesda là sẽ đề xuất những lựa chọn và hệ quả của nó. Thêm vào đó, Fallout 76 cũng sẽ được Bethesda cho chơi miễn phí trong 7 ngày từ hôm này đến ngày 17 trong tháng này. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm nhiều hơn về bản cập nhật đó.

Fallout 76 – Official E3 2019 Nuclear Winter Gameplay Trailer

Và để giúp cho Bethesda thêm phần thú vị, Fallout sẽ bổ sung một chế độ battle royale miễn phí mới với tên gọi Nuclear Winter cùng với một trailer cực kỳ hấp dẫn, dù vẫn chưa rõ ngày phát hành chế độ này. Nuclear Winter sẽ là trận chiến giữa 52 người chơi phải chạy trốn khỏi vòng lửa khổng lồ sẽ giết hết tất cả những người chơi và quái vật trong bản đồ. Người chơi sẽ phải tích cực thu thập vũ khí và sinh tồn cho đến khi trở thành người chiến thắng để trở thanh người trông coi Vault 51.

Wolfenstein: Young Blood

Tin mừng với các game thủ là fan hâm mộ của dòng game chống phát xít là tựa phiên bản mới nhất YoungBlood sẽ được phát hành vào 26 tháng 7 tới. Tại sư kiện, Bethesda cũng đã giới thiệu trailer mới về hai nhân vật chủ đạo của game là Jess và Soph Blazkowicz trong một trận chiến với hàng tá tên lính phát xít. Đồng thời Bethesda cũng công bố tựa game VR Wolfenstein: Cyberpilot cũng sẽ được ra mắt vào cùng thời điểm trên.