Dù có 1000 hành tinh, cốt truyện của Starfield chỉ mất 40 giờ để hoàn tất

Dù có đến 1000 hành tinh trong Starfield thế nhưng Bethesda không có ý định làm cho tất cả các hành tinh này đều đáng khám phá.

Tại sự kiện Xbox & Bethesda Showcase, giám đốc Bethesda là ông Todd Howard đã nói rất nhiều về Starfield, tựa game sắp được ra mắt trong năm sau. Những thông tin đáng chú ý được chia sẻ bao gồm việc trò chơi sẽ rất rộng lớn, với 1000 hành tinh để game thủ khám phá và rất nhiều nhiệm vụ để thực hiện.

Nhưng có vẻ như con số 1000 hành tinh này khiến game thủ… dội chứ không hề hào hứng. Còn nhớ gần đây, khi Dying Light 2 hé lộ nó sẽ ngốn của game thủ khoảng 500 giờ chơi, phản hồi của game thủ là khá tiêu cực đến mức nhà phát triển Techland phải “quay xe” xác nhận rằng cốt truyện chính của game sẽ chỉ dài khoảng 20 giờ. Tương tự như vậy, không ít game thủ và báo giới bày tỏ sự ngao ngán khi nghe Todd Howard nổ về 1000 hành tinh sẽ có mặt trong Starfield.

Vậy nên ngay sau khi đăng đàn công bố con số này, Todd Howard lại xác nhận rằng phần cốt truyện của game sẽ không quá dài. Theo mô tả của vị giám đốc Bethesda thì trò chơi sẽ “dài hơn khoảng 20% so với Skyrim hay Fallout 4” và sẽ “nằm trong khoảng 30, 40 giờ” – chắc chắn là không đủ để bạn khám phá vài chục hành tinh chứ đừng nói tới con số 1000.

Theo Todd Howard, con số 1000 hành tinh mà mình nhắc đến đơn giản là những gì họ có trong game. Bethesda không cố ý làm cho tất cả các hành tinh này đều đáng khám phá. Không phải hành tinh nào trong số đó cũng sẽ thú vị, bởi sẽ có những mặt trăng lạnh lẽo không có sự sống hay các sa mạc nóng cháy ngút ngàn.

“Có gì vui với một hành tinh băng giá? Không có gì vui và điều đó là hoàn toàn OK,” Todd Howard cho biết. “Nếu bạn muốn hạ cánh xuống hành tinh lạ lùng đó, khám phá nó và xây dựng một căn cứ để sống và ngắm mặt trời lặn vì bạn thích những mặt trăng của nó? Cứ tự nhiên, chúng tôi rất thích bạn làm vậy.”

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?