Dynasty Warriors 9 tung patch đầu tiên cho PC, chẳng cải thiện gì về hiệu suất

KOEI Tecmo vừa phát hành bản patch đầu tiên cho Dynasty Warriors 9. Theo ghi chú kèm theo, bản vá này không cải thiện hiệu suất đang chỉ ở mức trung bình của trò chơi.

Thay vào đó, nó sửa một vài vấn đề liên quan đến việc lựa chọn ngôn ngữ không chính xác và khắc phục lỗi liên quan đến việc phim cắt cảnh không chạy, cũng như không thể hoàn tất phần chơi của một số vị tướng nhất định.

Dynasty Warriors 9 Dynasty Warriors 9 tung patch đầu tiên cho PC, chẳng cải thiện gì về hiệu suất 1

Ngoài ra, nó còn chỉnh lại vấn đề không thể điều khiển góc quay camera khi sử dụng bộ điều khiển không dây DUALSHOCK4, cùng các lỗi vụn vặt khác.

Dynasty Warriors 9 Dynasty Warriors 9 tung patch đầu tiên cho PC, chẳng cải thiện gì về hiệu suất 2

Bản cập nhật này sẽ được tự động tải xuống từ Steam trong lần tiếp theo bạn khởi động client. Bên dưới là bản changelog hoàn chỉnh của trò chơi.

Đã khắc phục lỗi cho phép lựa chọn các loại ngôn ngữ không được hỗ trợ.
Thực hiện sửa lỗi không cho đoạn phim kết thúc được kích hoạt và cho phép hoàn tất game trong vai một số vị tướng nhất định.
Sửa chữa một số vấn đề liên quan đến việc không thể kiểm soát góc quay camera khi sử dụng bộ điều khiển không dây DUALSHOCK4.
Sửa chữa một số vấn đề nhỏ khác.

Dynasty Warriors 9 hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One. Tuy nhân được nhiều kỳ vọng, nhưng nó lại khiến cho các fan lẫn người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng vì chất lượng chưa tương xứng với những gì được hứa hẹn trước đó. Ví dụ như thế giới mở có phần nhạt nhòa với các hoạt động chẳng mấy nổi bật, đồ họa không thật sự xuất sắc, cùng lối chơi chưa có gì đột phá.

Dynasty Warriors 9 Dynasty Warriors 9 tung patch đầu tiên cho PC, chẳng cải thiện gì về hiệu suất 3

Bên cạnh đó, trò chơi còn đang bị vấn đề về tối ưu, khi vận hành đầy bất ổn trên cả PC lẫn console.