Lunar New Year Sale mở cửa trên Steam, mùa mua sắm Tết Nguyên Đán đã bắt đầu

Đợt giảm giá đặc biệt cho Tết Nguyên Đán của Steam đã bắt đầu – Lunar New Year Sale.

Ở năm ngoái, sự kiện Lunar Sale không diễn ra đã làm nhiều game thủ cảm thấy nuối tiếc. Nhận thấy nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp đầu năm ở các quốc gia có đón Tết Nguyên Đán, năm nay Steam đã đem sự kiện này trở lại và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho những người có tài chính eo hẹp có thể sắm cho mình những tựa game ưng ý nhất.

lunar-sale Lunar New Year Sale mở cửa trên Steam, mùa mua sắm Tết Nguyên Đán đã bắt đầu 1

Đợt sale năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 15 cho đến hết ngày 19/2, và sau đây hãy cùng đến với những tựa game đáng mua nhất trên Steam ở thời điểm này nhé:

1. CSGO

CSGO thực ra là cái tên luôn luôn góp mặt trong các mùa sale lớn của Steam và mức giá sale của nó hầu như chỉ ở ngưỡng 33%. Tuy nhiên ở mùa Lunar Sale năm nay, CSGO được sale tới tận 50% và giá bán hiện tại của game là 82.500đ. Chắc chắn đây là mức giá rất tốt ở giai đoạn này dành cho những người muốn tham chiến ở chiến trường CSGO.

csgo Lunar New Year Sale mở cửa trên Steam, mùa mua sắm Tết Nguyên Đán đã bắt đầu 2

Nếu bạn là một game thủ dư dả tài chính hơn thì bạn có thể lựa chọn mua gói CS Complete khi nó chỉ đắt khoảng hơn 20.000đ nhưng cùng lúc bạn sở hữu trong tay mình 3 tựa game CS là CS Condition Zero, CS Source và CSGO.

cs-pack Lunar New Year Sale mở cửa trên Steam, mùa mua sắm Tết Nguyên Đán đã bắt đầu 3

2. Grand Theft Auto V

Grand Theft Auto V (GTA 5) cũng như CSGO là cái tên quen thuộc của mọi mùa sale trên Steam. Nhưng với Lunar Sale thì bạn sẽ không có giá tốt như Winter Sale khi mà GTA 5 được bán với giá 252.000đ chứ không phải hơn 200.000đ ở mức sale trước. Dẫu vậy, nếu không lăn tăn nhiều và không muốn phải chờ đợi thì đây vẫn là mức giá rất tốt cho những ai muốn trải nghiệm 1 tựa game có thể nói là huyền thoại trong mảng game sandbox.

gtav Lunar New Year Sale mở cửa trên Steam, mùa mua sắm Tết Nguyên Đán đã bắt đầu 4

3. Human: Fall Flat

Một tựa game giải đố có tương tác vật lí thú vị và đây cũng sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn trong dịp tết này. Sẽ thật tuyệt vời hơn khi bạn kiếm được cho mình một team coop hoàn hảo thì chắc chắn Human: Fall Flat sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

hff Lunar New Year Sale mở cửa trên Steam, mùa mua sắm Tết Nguyên Đán đã bắt đầu 5

Hiện tại, mức sale của Human: Fall Flat là 50%, tức là bạn chỉ phải bỏ ra 82.500đ để có thể sở hữu về cho mình mà thôi.

4. Một vài “deal thơm” đáng chú ý khác

  • Dark Soul III – giảm từ 1.095.000đ xuống 733.500đ (giảm 33%)
  • The Witcher 3: Wild Hunt – Game of the Year Edition – 156.000đ (giảm 60%)
  • Nioh: Complete Edition: được bán ở mức 273.000đ (giá gốc 390.000đ)
  • Tekken 7: giảm từ 970.000đ xuống còn 485.000đ (giảm 50%)
  • This War of Mine: 56.500đ (giảm 70% so với giá gốc)
  • Sword Art Online: Hollow Realization Deluxe Edition – được bán với giá 756.000đ (giảm 30%)

Bluehole dường như vẫn đứng ngoài cuộc chơi khi nhất quyết không giảm giá 1 xu nào cho PUBG mặc cho game đã ra mắt được hơn 1 năm. Và dường như nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này sẽ vẫn tiếp tục đứng ngoài mọi sự kiện sale nào cho đến khi PUBG có bước ngoặt lớn về lượng sụt giảm người chơi.

Hãy nhanh tay sở hữu những tựa game ưu thích với giá cả phải chăng trong dịp này các bạn nhé. Chúc các bạn có một năm mới sức khỏe dồi dào và thành công, tất nhiên là không thể quên có những phút giây thư giãn với game. Chúc mừng năm mới!