Dynasty Warriors phiên bản kỷ niệm 20 năm sắp ra mắt

Thương hiệu Dynasty Warriors đình đám sẽ có phiên bản kỷ niệm 20 năm phát hành trong thời gian tới

Đã hai năm rưỡi trôi qua kể từ khi Dynasty Warriors 9 được phát hành. Đây cũng là phần game khiến nhiều người hâm mộ thương hiệu Dynasty Warriors phải thất vọng. Dynasty Warriors 9 không được đón nhận như kỳ vọng mặc dù tựa game đã chuyển sang định dạng thế giới mở. Gần đây, nhà sản xuất Akihiro Suzuki đã chia sẻ về khả năng xuất hiện phần game tiếp theo của sê-ri, kỷ niệm 20 năm phát hành Dynasty Warriors phần đầu tiên. Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Weekly Famitsu mới nhất, Suzuki đề cập đến loạt game Dynasty Warriors sau 20 năm, và tiết lộ một vài thông tin về những dự án tiếp theo: "Tôi hy vọng có thể công bố tựa game kỷ niệm 20 năm trong thời gian tới. Và sẽ có nhiều hơn một phần game kỷ niệm."

Akihiro Suzuki trả lời rất khéo léo trong cuộc phỏng vấn nên khó có thể đưa ra phỏng đoán về tựa game mới. Tựa game Dynasty Warriors kỷ niệm 20 năm có thể có nhiều hình thức - ví dụ như phiên bản game tổng hợp các nhân vật yêu thích của người hâm mộ với tạo hình và các hiệu ứng được làm lại. Tuy nhiên, chắc chắn tựa game sắp tới không thể nào là phiên bản Xtreme Legends của Dynasty Warriors 9. Suzuki cho biết hệ thống của Dynasty Warriors 9 không phù hợp với Xtreme Legends. Nhà sản xuất cũng bày tỏ sự hứng thú với Dynasty Warriors 9 phần 2, nhưng bổ sung rằng đó chỉ là ý kiến cá nhân của anh ấy.

Ngoài ra, Akihiro Suzuki nhận định thử nghiệm của Dynasty Warriors với thế giới mở trong phần 9 chỉ xảy ra một lần duy nhất: "Những tựa game sắp tới sẽ không diễn ra trong thế giới mở. Dynasty Warriors 9 đã không được đón nhận như mong đợi bởi những fan hâm mộ lâu năm. Chúng tôi đã bị chỉ trích nhưng cũng nhận được những lời khen ngợi. Tôi nghĩ rằng những thách thức từ Dynasty Warriors 9 là quá nhiều và không có tính liên kết với những gì chúng tôi đã thực hiện trước đây."