E3 2018: Just Cause 4 chính thức được giới thiệu, ra mắt vào tháng 12 năm nay

Vậy là sau một thời gian dài bị lộ ảnh trên khắp các phương tiện truyền thông, Square Enix đã công bố thông tin về Just Cause 4.

Trong buổi họp báo của Xbox tại sự kiện E3 2018 diễn ra vào rạng sáng nay, đại diện của Microsoft đã chính thức công bố trailer đầu tiên của Just Cause 4. Theo đó, Just Cause 4 sẽ được Square Enix ra mắt toàn cầu vào tháng 12.

.

Vẫn giữ phong cách hành động như 3 phiên bản trước đây, lần này Square Enix sẽ tiếp tục tập trung vào việc cải thiện các hiệu ứng vật lí của game để đem đến trải nghiệm game tốt nhất cho game thủ. Ngoài những pha hành động cháy nổ và đua tốc độ quen thuộc, chúng ta còn có thể thấy những một cơn lốc và sấm sét dữ dội, có thể ngầm gợi ý về tính năng thời tiết động của trò chơi.

Trước khi được giới thiệu chính thức, Just Cause 4 còn bị lộ rất nhiều hình ảnh và thông tin về việc tựa game này là có thật từ tháng trước. Sau vụ tai tiếng làm lộ hàng loạt các tựa game hot của nhà bán lẻ Walmart và vừa rồi là trên Steam, cộng đồng mạng đêm qua lại có được hàng loạt hình ảnh screenshot từ game. Có lẽ chính vì lí do bị lộ quá nhiều như vậy, Square Enix đã buộc phải giới thiệu sớm Just Cause 4 ngay tại buổi họp báo của Xbox.

Rất nhiều ảnh in-game của Assassin’s Creed Odyssey và Just Cause 4 đã bị rò rỉ trên mạngRất nhiều ảnh in-game của Assassin’s Creed Odyssey và Just Cause 4 đã bị rò rỉ trên mạngRất nhiều ảnh in-game của Assassin’s Creed Odyssey và Just Cause 4 đã bị rò rỉ trên mạng

Riêng với Microsoft và Xbox theo như trailer phía trên, Just Cause 4 sẽ đổ bộ lên hệ máy này vào ngày 4/12. Có lẽ với PS4 cũng sẽ không có nhiều sự khác biệt về ngày ra mắt, còn phiên bản dành cho PC có thể sẽ ra chậm hơn khoảng 1 ngày.