Elden Ring chính thức là một trong những trò chơi được đánh giá hay nhất từ ​​trước đến nay

Siêu phẩm Elden Ring chính thức là một trong những trò chơi được đánh giá hay nhất từ trước đến nay của From Software và Miyazaki thực hiện.

Lệnh cấm đánh giá Elden Ring đã được dỡ bỏ và tựa game nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình, trò chơi của From Software đã đứng đầu danh sách và trở thành 'trò chơi hay nhất mọi thời đại'.

Dựa trên hơn 90 bài đánh giá tại thời điểm phát hành, Elden Ring là tựa game được đánh giá cao nhất từ trước đến nay trên OpenCritic với 'Top Critic Average' với số điểm là 97, một thành tích sánh ngang với Super Mario Odyssey, tuy nhiên trò chơi của Nintendo hiện đang giữ vị trí thấp hơn. Điểm trung bình thực sự trên trang tổng hợp đánh giá Metacritic là 97 (PS5) và 95 (PC và Xbox Series X / S).

Phiên bản PS5 của Elden Ring được liệt kê là trò chơi được đánh giá cao thứ 15 mọi thời đại của Metacritic. Chỉ có 24 tựa game có số điểm bằng hoặc cao hơn phiên bản PS5 của Elden Ring trên bảng xếp hạng mọi thời đại của Metacritic, đứng đầu là The Legend of Zelda: Ocarina of Time (99).

Trên OpenCritic, rất nhiều điểm số tối đa dành riêng cho Elden Ring, phiên bản PS5 có số điểm cao nhất. Các đánh giá của Elden Ring vượt trội hoàn toàn với những tựa game trước đây của From Software điểm số dưới đây đã bao gồm ra mắt trên nền tảng được đánh giá cao nhất:

  • Demon Souls (2009) - Metacritic 89 / OpenCritic N / A
  • Dark Souls (2011) - Metacritic 89 / OpenCritic N / A
  • Dark Souls 2 (2014) - Metacritic 91 / OpenCritic 88
  • Bloodborne (2015) - Metacritic 92 / OpenCritic 91
  • Dark Souls 3 (2016) - Metacritic 89 / OpenCritic 90
  • Sekiro: Shadows Die Twice (2019) Metacritic 90 / OpenCritic 90
  • Phiên bản làm lại trên PS5 của Demon Souls (2020) từ PlayStation Studios và Bluepoint Games có điểm đánh giá Metacritic và OpenCritic là 92.

Sau một tháng trì hoãn, Elden Ring sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 2 cho PS5, PS4, Xbox Series X / S, Xbox One và PC. Bài đánh giá Elden Ring trên các tạp chí lớn đã gọi đây là trò chơi quan trọng nhất của From Software kể từ Demon's Souls.

Nhà phê bình Jordan Middler viết: “Elden Ring là một tựa game tuyệt vời vẫn có thể mang đến cảm giác hồi hộp chưa từng có khi đánh bại một tên trùm khó tính sau một trận chiến kéo dài hàng giờ đồng hồ. Nếu bạn là một game thủ yêu thích văn hoá trung cổ Châu Âu hay tín ngưỡng tôn giáo thì bạn sẽ thích những gì bên trong Elden Ring mà nhà phát triển đã dày công khai thác.