Elden Ring tiếp tục đạt thành công mới với doanh số kỷ lục

Bandai Namco lại công bố thành tích mới của Elden Ring, chỉ khoảng một tháng sau khi trò chơi đạt doanh số hơn 13 triệu bản.

Bandai Namco vừa công bố rằng tựa game Elden Ring của họ nay đã đạt tới một cột mốc mới, với 16,6 triệu bản được bán ra. Thông tin này đến từ báo cáo tài chính quý 2/2022, bao gồm 3 tháng 4, 5, 6 năm nay. Nếu bạn còn nhớ thì hồi giữa tháng 5 vừa qua, tựa game hành động RPG này đã đạt được doanh số 13,4 triệu bản. Như vậy là chỉ trong khoảng một tháng rưỡi, nó đã bán được thêm 3,2 triệu bản – dù không nhanh như lúc game mới ra mắt nhưng vẫn là một con số rất ấn tượng với một tựa game nổi tiếng là khó khăn như Elden Ring.

Elden Ring

Trong Elden Ring, game thủ sẽ được thưởng thức một câu chuyện được tạo ra bởi sự hợp tác giữa Miyazaki và nhà văn George Martin trong một thế giới mở rộng lớn, đẹp mắt nhưng cũng u ám và tối tăm. Lối chơi của game cực kỳ thử thách và đòi hỏi game thủ phải không ngừng học hỏi, ghi nhớ các chiêu thức của kẻ địch, cũng như “ăn hành” rất nhiều lần trước khi có thể vượt qua. Điều này cũng đã tạo ra một huyền thoại là “Let Me Solo Her”, một game thủ chuyên giúp người khác vượt qua Malenia, một con boss được xem là khó nhất trong trò chơi.

Elden Ring

Elden Ring được phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X vào ngày 25/2 vừa qua. Đây là trò chơi mới nhất trong chuỗi game “khó tàn bạo” mà nhà phát triển FromSoftware thực hiện, và cũng là tựa game thành công nhất của hãng trong nhiều năm qua. Đặc biệt, FromSoftware có vẻ như cũng đang dần hoàn thiện tựa game kế tiếp, bởi hồi tháng 6 vừa qua ông Miyazaki đã nói rằng tựa game kế tiếp sau Elden Ring đã ở trong giai đoạn phát triển cuối cùng.