Electronic Arts xác nhận Battlefield 2021 sẽ sớm được ra mắt

Giám đốc điều hành của EA, ông Andrew Wilson xác nhận Battlefield 2021 sẽ sẵn sàng đến với người hâm mộ trong dịp lễ năm 2021.

Sau gần ba năm chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng thì nhà phát triển Electronic Arts cũng xác nhận phần tiếp theo của thương hiệu Battlefield (tạm gọi là Battlefield 2021) sẽ được hé lộ vào dịp lễ năm nay, cụ thể hơn có khả năng chúng ta sẽ được biết thêm thông tin gì đó thú vị vào cuối quý I/2021. Nếu thực sự là vậy, đây có thể sẽ là một cột mốc quan trọng, đánh dấu cho màn ‘tái xuất giang hồ’ của thương hiệu game bắn súng đánh trận vĩ mô nổi tiếng.

Electronic Arts xác nhận Battlefield 2021 sẽ sớm được ra mắt

Battlefield có thể nói là một trong những tượng đài của thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Không chỉ mang đến cho người chơi một chiến trường khổng lồ cùng với sự đa dạng trong việc lựa chọn vũ khí, khí tài quân sự, mà còn gián tiếp tạo ra một cuộc cạnh tranh tầm ảnh hưởng không hồi kết với một thương hiệu game bắn súng nổi tiếng khác là Call of Duty.

Tuy series Battlefield đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong những năm vừa qua, có khi là do khách quan bất khả kháng nhưng cũng có những pha xử lý đi vào lòng đất của đội ngũ phát triển khiến danh tiếng của trò chơi bị suy giảm nghiêm trọng. Thế nhưng sau tất cả Battlefield vẫn luôn nhận được rất nhiều tình yêu và sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ.

Electronic Arts xác nhận Battlefield 2021 sẽ sớm được ra mắt

Quay trở lại với phần Battlefield V ra mắt vào đầu tháng 9 năm 2018 tuy bản game này nhận được khá nhiều đánh giá tích cực không chỉ từ giới phê bình, mà còn từ cộng đồng fan hâm mộ nhưng nó lại gặp phải khá nhiều vấn đề liên quan đến kỹ thuật, tính năng và giao diện, khiến cho không ít người chơi cảm thấy thất vọng.

Gần ba năm đã trôi qua, thực sự đây là một khoảng thời gian chờ đợi khá dài đối với những ai đã gắn bó lâu dài cùng thương hiệu này. Với sự xuất hiện tương đối thành công của Call of Duty: Black Ops Cold War, nhiều người đã bắt đầu lo ngại nếu như EA không nhanh chóng hành động và ra mắt phần game mới cho Battlefield series, trước khi Activsion ‘nhá hàng’ dự án Call of Duty 2021, họ sẽ khó trụ vững trên thị trường game bắn súng.

Trước tình hình đó, Giám đốc điều hành của Elecrtonics Arts, ông Andrew Wilson, thông báo rằng Battlefield 2021 sẽ được ra mắt trong năm nay và thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ vào cuối mùa xuân (rất có thể là vào cuối tháng 3). Chưa dừng lại ở đó, NSX cũng hứa hẹn rằng tựa game này sẽ hỗ trợ số lượng người chơi nhiều hơn bất kỳ những bản game tiền nhiệm nào mà họ từng phát triển.

Nhiều nguồn tin cho rằng Battfield 2021 sẽ không phải là Bad Company 3 nhưng điều đó không thể dập tắt được niềm hy vọng nhỏ nhoi của người hâm mộ. Tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ là kiên nhẫn chờ xem NSX sẽ tiếp tục có những cập nhật gì mới cho thương hiệu Battlefield của họ.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com