Black Myth: Wukong Có Thể Sẽ Có Thêm 7 Chương Nữa Trong Các Bản DLC Tương Lai

Vẫn còn có những phần tiếp theo cho Black Myth: Wukong, nhưng là ở tương lai với các bản DLC mới.

Nhà phát triển Black Myth: Wukong, Game Science, đang có kế hoạch lớn hơn cho tựa game nhập vai hành động đình đám của mình. Ban đầu, Game Science lên kế hoạch tới 13 chương cho hành trình của nhân vật chính. Và, game thủ phát hiện ra rằng tựa game Black Myth: Wukong còn thiếu tới 7 chương nữa. Các chương còn thiếu này được cho là sẽ sớm đến tay người chơi dưới dạng DLC.

Black Myth: Wukong

Các tin tức bị rò rỉ nói rằng Game Science đang lên kế hoạch cho ít nhất hai DLC của Black: Myth Wukong, đi sâu hơn vào việc tái hiện Tây Du Ký. Các tin tức cho biết những chương cuối của Black Myth Wukong từng bị cắt vì thiếu kinh phí, nhưng giờ đây sau thành công vang dội, mọi thứ đã được đưa trở lại bàn làm việc.

Black Myth: Wukong

Bảy chương còn thiếu cũng không được đề cập kỹ càng về nội dung. Nhưng nếu chúng đã được bắt đầu, game thủ có thể mong chờ những câu chuyện đỉnh cao tương tự phần game gốc. 

Black Myth: Wukong

Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng nhà phát triển chưa hề công bố bất kì thông tin nào liên qua tới phần game Black Myth: Wukong tiếp theo hoặc các bản DLC của nó. Tuy nhiên, vào tháng 7, Game Science đã đăng ký nhãn hiệu cho hai tựa game Black Myth khác. Vì vậy, người hâm mộ có thể tin tưởng vào một vũ trụ game thần thoại Trung Quốc đang hình thành ngay trước mắt họ.