Epic Games Store tiếp tục giành bán độc quyền một trò chơi nổi tiếng khác từ tay Steam

Số phận của Clementine trong The Walking Dead: The Final Season cuối cùng cũng được định đoạt vào năm tới. Nhưng nếu chưa mua nó trước khi Telltale đóng cửa, thì giờ bạn chỉ có thể làm điều đó thông qua cửa hàng Epic Games Store.

Sau khi hãng khai sinh nên series là Telltale đóng cửa, The Walking Dead: The Final Season hiện đã được sang tay phát triển tại Skybound Games, với sự giúp sức của các thành viên cũ từng tham gia dự án.

Epic Games Store giành bán độc quyền The Walking Dead: The Final Season từ tay Steam

Theo lời giải đáp của Melissa Hutchison, nữ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật chính Clementine, thì cửa hàng Epic Games Store sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác của công ty cho các sản phẩm tải xuống trên PC trong tương lai. Chính vì vậy, các tập game còn lại của The Walking Dead: The Final Season  chỉ bán độc quyền trên nền tảng này chứ không xuất hiện trên Steam.

Tuy nhiên, nếu bạn đã mua gói Season Pass của trò chơi trước đó, vẫn được nhận những episode còn lại bình thường. Chỉ những ai chưa sở hữu game trong thư viện mới phải sang Epic Games Store để mua.

Epic Games Store giành bán độc quyền The Walking Dead: The Final Season từ tay Steam

Hiện chưa có đề cập cụ thể nào về các tựa game Telltale Walking Dead khác, đã bị hủy bỏ từ Steam và các cửa hàng khác cách đây vài tuần. Nếu bạn đã bỏ lỡ bất kỳ thứ gì trong số đó, thì có vẻ như bạn sẽ phải đến Epic Games Store để tìm kiếm trong tương lai.

Vậy là The Walking Dead sẽ tham gia vảo danh sách các trò chơi độc quyền của cửa hàng Epic bao gồm Hades, Ashen và bản port PC của tựa game đình đám trên PS3 – Journey.

Journey, một trong những game độc quyền xuất sắc nhất PS3 sẽ cập bến PC

Việc đóng cửa Telltale diễn ra rất đột ngột và gây bất ngờ cho toàn thể nhân viên cũng như người hâm mộ. Thật tốt khi thấy một nhóm các nhà phát triển bị ảnh hưởng có thể chuyển sang làm việc tại Skybound, nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong số 250 nhân viên bị ảnh hưởng bởi vụ việc.

Theo PCGamesN