Islands of Nyne - Game Battle Royale đẹp ngất ngây từng 'vượt mặt' PUBG mới mở cửa hoàn toàn miễn phí

Islands of Nyne có đồ họa tuyệt đẹp bên cạnh phong cách chơi Battle Royale hấp dẫn.

Mới đây, tựa game online siêu hấp dẫn Islands of Nyne: Battle Royale đã công bố chính thức mở cửa miễn phí thông qua hệ thống phân phối Steam. Hiện tại những ai quan tâm đều có thể chơi ngay thông qua địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/728540/Islands_of_Nyne_Battle_Royale/.

Islands of Nyne - Official gameplay trailer

Islands of Nyne là một game thể loại Battle Royale mới có đề tài tương lai với lối chơi tương tự như PUBG, tuy nhiên điểm ấn tượng chính là trò chơi này có đồ họa vô cùng xuất sắc. Vào hồi tháng 7, chính trò chơi này từng 'vượt mặt' đàn anh trên bảng xếp hạng bán chạy của Steam, song không duy trì được lâu. Đến này đã miễn phí thì sản phẩm này hứa hẹn trở nên đông hơn rất nhiều!

Islands of Nyne - Game Battle Royale đẹp ngất ngây từng vượt mặt PUBG mới mở cửa hoàn toàn miễn phí - Ảnh 2.

Nếu như bạn chưa biết, Islands of Nyne được phát triển trong suốt 3 năm trời với định hướng là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất đơn thuần, nhưng sau đó được 'xoay' sang thể loại Battle Royale cho đúng phong cách thời thượng. Chính ý tưởng sci-fi đã tạo nên điểm nhấn đặc trưng của trò chơi này, từ các màn bắn súng cho tới di chuyển, bay lượn, nhào lộn đầy thú vị.

Islands of Nyne - Game Battle Royale đẹp ngất ngây từng vượt mặt PUBG mới mở cửa hoàn toàn miễn phí - Ảnh 3.

Đội ngũ Human Studios LLC đã phát triển Islands of Nyne từ cuối năm 2015 với cái nhìn khá xa, có những tính năng PvP độc đáo cực hấp dẫn nên dễ dàng thay đổi để phục vụ thị trường. Hiện tại thì trò chơi hứa hẹn sẽ đem tới những cảm giác đối mặt giữa game thủ cảm giác hào hứng hơn nhiều so với PUBG hay bất kỳ game nào khác như Fortnite hay Rules of Survival... bởi tính đấu súng nhanh và căng thẳng tới khốc liệt.

Islands of Nyne - Game Battle Royale đẹp ngất ngây từng vượt mặt PUBG mới mở cửa hoàn toàn miễn phí - Ảnh 4.

Ngoài ra, trò chơi cũng tập trung vào tính cân bằng rất nhiều khi mà Islands of Nyne có hệ thống vũ khi vô cùng lớn với các điểm mạnh yếu đặc trưng. Gameplay phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng của game thủ chứ không phải là chỉ các khẩu súng bá đạo mới đem đến lợi thế!

Islands of Nyne - Game Battle Royale đẹp ngất ngây từng vượt mặt PUBG mới mở cửa hoàn toàn miễn phí - Ảnh 5.
Islands of Nyne - Game Battle Royale đẹp ngất ngây từng vượt mặt PUBG mới mở cửa hoàn toàn miễn phí - Ảnh 6.