Epic Store sale lớn, nhanh tay sở hữu game khủng với giá hời

Top game sale sập sàn trên nền tảng Epic - hàng loạt siêu phẩm giảm giá, săn ngay chỉ với khoản tiền bằng vài ly trà sữa.

Nhân dịp cuối năm, Epic Game Stores đang giảm giá rất nhiều mặt hàng. Trong số đó, có không ít các siêu phẩm từng làm mưa làm gió 1 thời, thậm chí vẫn đang còn rất hot ở thời điểm hiện tại. Cùng Kênh Tin Game săn top game sale sập sàn trên nền tảng Epic với giá chỉ 1 hoặc vài ly trà sữa nhé!

God Of War (sale off 40%)

Giá sau sale: 680.000 VNĐ

Là dòng game độc quyền trên các hệ máy PlayStation được đánh giá cao, God of War là một trong những quân át chủ bài của Sony trong cuộc canh tranh với các hệ máy đối thủ đến từ Nintendo và Microsoft. Sau phần 2 God of War: Ragnarok thành công, nhiều người chơi mới đang tìm kiếm lại bản đầu tiên để có thể trải nghiệm trọn vẹn cốt truyện. Chính vì thế, Epic Store sale lớn sản phẩm này.

Assassin’s Creed Valhalla Standard (sale off 67%)

Series Assassin’s Creed Valhalla Standard được biết tới như là một trong những cái tên đình đám nhất của dòng game Assassin’s Creed. Không cần nói quá nhiều về sản phẩm này, bởi độ nổi tiếng của thương hiệu ấy đã vang danh suốt 15 năm , kể từ phiên bản Assassin’s Creed đầu tiên ra đời vào năm 2007.

Giá sau sale: 326.000 VNĐ.

Grand Theft Auto V (sale off 50%)

Nếu như là một người chơi có niềm đam mê với những các dòng game nhập vai hành đồng mafia, thì anh em chắc chắn sẽ biết tới series GTA. Trở thành một gã Gangster thực thụ  nắm quyền hành trong thế giới của mình là tất cả những gì mà anh em phải làm.

Hiện tại, dù không còn quá mới nhưng Grand Theft Auto V vẫn luôn thu hút người chơi bởi các tính năng mới liên tục được cập nhật, cùng nhiều cơ chế tương tác, hoạt động và nhiệm vụ thú vị.

GTA 5 với đồ họa cực đỉnh mang lại thế giới mở cực kỳ sống động

Giá sau sale: 228.000 VNĐ

Final Fantasy VII Remake Intergrade (sale off 43%)

Trải qua rất nhiều phiên bản nhưng Final Fantasy chưa bao giờ là sự lựa chọn bị cộng đồng game thủ ghẻ lạnh. Đặc biệt nhất trong số đó có lẽ vẫn là Final Fantasy VII Remake Intergrade – phiên bản để lại nhiều ấn tượng nhất với cốt truyện tương tác khá liền mạch với gameplay.

Giá sau sale: 1.025.000 VNĐ.

Assassin’s Creed Odyssey (sale off 75%)

Assassin’s Creed Odyssey cũng là một phần game được đánh giá rất cao trong series. Bên cạnh đó, nó cũng được giảm giá mạnh hơn nhiều so với Valhalla Standard. Nếu như là fan của dòng game này thì đừng ngại múc ngay cả 2 siêu phẩm này nhé!
Giá sau sale: 248.000 VNĐ.

Cyber Punk 2077 (sale off 50%)

Trở thành một phần của thế giới giả tưởng Cyber Punk, trở thành một sát thủ tài ba với khả năng cận chiến lẫn bắn súng đều thuộc hàng thượng thừa và tham gia những phi vụ triệu đô. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà Cyber Punk 2077 mang lại khi anh em sở hữu siêu phẩm này.

Du hành đến tương lai bằng cách săn ngay Cyper Punk 2077

Giá sau sale: 485.000 VNĐ

Tiny Tina’s Wonderlands (sale off 50%)

Kế thừa ý chí của dòng game Borderlands với sự kết hợp phong cách gameplay của Dungeons & Dragons, Tiny Tina’s World xứng đáng là siêu phẩm triệu người mê. Thêm vào đó, tính năng co-op của nó cũng được đánh giá rất cao về trải nghiệm mang lại.

Giá sau sale: 500.000 VNĐ.

Horizon Zero Dawn Complete Edition (sale off 67%)

Bước vào thế giới của Horizon Zero Dawn, bạn sẽ phải dành lại nhân quyền từ tay đám robot trí tuệ nhân tạo đã thâu tóm thế giới qua 1 cuộc cách mạng toàn diện. Chúng sở hữu những vũ khí đáng gờm cùng khả năng tư duy không hề thua kém nhân loại.

Giá sau sale: 376.000 VNĐ.

Với top những tựa game sale sập sàn trên nền tảng Epic phía trên, Kênh Tin Game hi vọng rằng anh em có thể lựa chọn được thể loại ưu thích cho mình. Nhanh tay đi chợ trước khi mùa sale kết thúc nhé!