Anthology of Fear: Khám phá thế giới của những cơn ác mộng

Anthology of Fear: Là tựa game thuộc thể loại kinh dị đưa người chơi khám phá những câu chuyện bí ẩn qua góc nhìn thứ nhất

Anthology of Fear là trò chơi thuộc dòng game kinh dị tâm lý kinh điển. Game được đồng phát triển bởi 2 ông lớn OhDeer Studio, 100 GAMES và được Gamersky Games phát hành.

Anthology-of-Fear-2

Game sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét với phong cách hình ảnh được thiết kế đậm chất u ám, kinh dị. Người chơi sẽ quan sát mọi khung cảnh trong game qua góc nhìn thứ nhất, qua đó mang lại cảm giác bao quát rộng lớn và chân thật hơn.

Anthology of Fear hiện đã có sẵn bản demo trên Steam để bạn chơi thử. Game sẽ chính thức có bản toàn cầu vào ngày 17 tháng 3 năm 2023. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: Steam.

Gameplay Anthology of Fear

Anthology of Fear có gameplay xoay quanh nội dung cốt chuyện và giải quyết những câu đố trong trò chơi. Qua đó, người chơi có thể di chuyển và quan sát tương tự các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Ngoài ra, xuyên suốt quá trình khám phá, bạn hãy cố gắng thu thập các vật phẩm quan trọng. Vì chính nhờ đó, người chơi có thể tìm ra chìa khóa để phá đảo màn chơi.

Anthology-of-Fear-6

Song song với việc thu thập vật phẩm, người chơi còn phải đề phòng những con ngạ quỷ xung quanh. Trường hợp bị phát hiện, hãy cố gắng chạy thoát khỏi đó thật nhanh hoặc kiếm chỗ để nấp.

Độc đáo so với mặt chung, Anthology of Fear sở hữu 3 câu chuyện khác nhau và sẽ được mở khóa khi người chơi đã phá đảo được câu chuyện trước đó.

Anthology-of-Fear-5

Thành thật mà nói, phần truyện của game có nội dung xuất sắc hơn nhiều so với các bộ phim ảnh, phóng sự thực tế. Đặc biệt hơn, đội ngũ phát triển còn cho người chơi tiếp cận đến câu chuyện theo một cách vô cùng khác biệt.

Câu chuyện đầu tiên lấy bối cảnh ở những vùng núi đẹp như tranh vẽ. Tuy nhiên ẩn sau vẻ hào nhoáng đó là sự bóp méo thực tế của các thế lực siêu nhiên.

Anthology-of-Fear-4

Bạn vào vai Nathan Soren, người phải trở về nơi ở cũ theo nguyện vọng của anh trai quá cố. Tất nhiên, địa điểm đặc biệt này hoàn toàn không giống như vẻ ngoài của nó.

Cuộc điều tra cá nhân dẫn bạn đến một cơ sở y tế bị bỏ hoang. Dần dần, bạn khám phá ra quá khứ đáng sợ ở nơi này, cũng như những gì đã xảy ra với những người liên quan.

Anthology-of-Fear-3

Bạn sẽ phải tìm đường thoát khỏi cơn ác mộng thông qua những địa điểm rùng rợn, lạnh sống lưng, đồng thời chiến đấu với nỗi kinh hoàng trong tiềm thức con người.

Tuy nhiên, 2 phần còn lại của trò chơi không được đội ngũ phát triển cung cấp quá nhiều thông tin. Được biết, câu chuyện thứ hai lấy bối cảnh hiện đại hơn, còn phần cuối của Anthology of Fear sẽ tập trung vào chủ đề ký ức và diễn ra trong một không gian, thời gian vô định.