Facebook Secret Crush đã có mặt, "dân chơi" Dating mở phát biết ngay để làm gì

Tính năng chọn "crush bí mật" đã có mặt trong Facebook Dating, mau vào thử ngay để xem người ấy có tình cờ quan tâm tới mình không nhé.

Cách đây 1 tuần, Facebook chính thức cập nhật tính năng hẹn hò Dating trong ứng dụng đã khiến rất nhiều cư dân mạng hứng thú. Trong đó, Việt Nam thuộc 1 trong 14 quốc gia mới được phổ biến Dating cho người dùng. Động thái làm ứng dụng hẹn hò đã được Facebook thông báo từ 1 năm trước, nhưng tới nay mới dần triển khai rộng rãi.

Tính tới hôm nay (8/5), tròn 1 tuần sau khi Facebook Dating có mặt tại Việt Nam, tính năng Secret Crush hứa hẹn lúc đó cũng đã về làng. Người dùng Facebook Dating có thể vào kiểm tra ngay trong mục hẹn hò để sử dụng:

Facebook Secret Crush đã có mặt, dân chơi Dating mở phát biết ngay để làm gì - Ảnh 1.

Không cần phải tìm đâu xa trong mục Settings, chỉ cần kéo xuống cuối trang giao diện chính của Dating sẽ thấy ngay tính năng Secret Crush.

Facebook Secret Crush đã có mặt, dân chơi Dating mở phát biết ngay để làm gì - Ảnh 2.

Giao diện Secret Crush khi chọn và có thông báo người khác crush lại mình.

Một số lưu ý về tính năng Secret Crush - cho phép chọn "crush bí mật" của riêng mình:

- Secret Crush chỉ áp dụng cho những người có mặt trong danh sách bạn bè (friendlist) của nhau, không hoạt động theo cách gợi ý người lạ ở gần thông thường như Facebook Dating.

- Tối đa 9 crush bí mật sẽ được chọn. Thông tin này hoàn toàn bí mật, chỉ mình bạn biết, giữ kín và không công khai cho bất kỳ ai khác.

- Nếu bạn tham được ai đó trong friendlist chọn làm crush, Facebook sẽ "đánh tiếng" cho bạn biết, nhưng không nói rõ là ai chọn. Trong trường hợp bạn cũng vô tình chọn ngược lại đúng người đó làm crush của mình, Facebook mới để lộ danh tính cả 2 cho nhau. Tất nhiên, những điều này chỉ xảy ra khi cả 2 người cùng đang dùng Facebook Dating.

- Trong trường hợp người kia có dùng Dating nhưng không chú ý tới tính năng Secret Crush, hoặc không chọn bạn vào danh sách đó, sẽ chẳng có manh mối nào được tự động thông báo đến nhau cả.

Theo dõi từ nhiều phía ở thời điểm hiện tại, có vẻ như người dùng iOS đang được ưu tiên cập nhật Secret Crush sớm và rộng rãi hơn người dùng Android. Dù vậy, đừng quá lo lắng vì chắc chắn tất cả đều sẽ nhanh chóng được update đồng đều ngay lập tức trong thời gian ngắn mà thôi.