Fallout 76 đang bị cộng đồng “bỏ bom” đánh giá khủng khiếp, điểm trung bình không qua nổi 4 chấm

Việc server Fallout 76 hoạt động sớm đã giúp mọi người có thêm thời gian để đánh giá nó trên Metacritic.

Tuy nhiên, công đồng game thủ dường như không mấy ưng ý với sản phẩm mới của Bethesda. Điều này thể hiện rất rõ trên trang tổng hợp Metacritic, khi hầu hết những người có cơ hội chơi Fallout 76 sớm đã không tiếc lời chỉ trích những điểm yếu kém của nó.

Xuất hiện cao thủ

Các ý kiến chủ yếu nhấn mạnh đến việc Fallout 76 thật trống rỗng và nhàm chán, số lượng lỗi và trục trặc xuất hiện liên tục, khiếu nại về việc thiếu NPC, và dĩ nhiên không thể thiếu những câu chửi rủa nhắm thẳng vào nhà sản xuất Todd Howard như thường lệ.

Fallout 76 đang bị cộng đồng

Do trò chơi không có sẵn thông qua Steam, nên những người cảm thấy bức xúc đều chuyển sang Metacritic để trút giận. Trong số 949 bài đánh giá cho PC, có khoảng 259 đánh giá tích cực, 39 bài trung bình và 647 bài tiêu cực. Tương tự bên PS4, có 928 bài đánh giá thì hết 674 bài là tiêu cực. Xbox One cũng chẳng khá khẩm hơn với 216 ý kiến tiêu cực trong tổng số 282 bài đánh giá.

Điều này có thể được dự đoán từ đợt Beta diễn ra cách đây không lâu. Ngoài những hạn chế về công cụ phát triển làm nảy sinh tình trạng hack tốc độ, thì bản thử nghiệm còn xuất hiện lỗi xóa dữ liệu, không cho gỡ cài đặt,.v.v. Trong quãng thời gian quá ngắn, nhiều người đã dự đoán Bethesda sẽ không thể khắc phục toàn bộ những khiếm khuyết và có vẻ điều này đã trở thành sự thật.

Fallout 76 là tựa game hành động nhập vai trực tuyến hiện đang có mặt trên trên PC, PS4 và Xbox One.