Fan Cứng Dragon Quest Chuẩn Bị Đón Chào Những Bản Làm Lại Mới Trong Thời Gian Tới

Sự kiện Nintendo Direct vừa qua đã chính thức công bố các bản làm lại dành cho cả ba phiên bản Dragon Quest HD-2D để thu hút người hâm mộ trong lúc chờ Dragon Quest 12: The Flames of Fate

Dragon Quest 3 được xem là một trong những phần game Dragon Quest nổi tiếng nhất, khởi đầu cho tuyến truyện The Erdrick Trilogy. Phiên bản HD-2D Remake của nó được công bố lần đầu tiên trong sự kiện kỷ niệm 35 năm ra mắt thương hiệu Dragon Quest, với lối chơi dự kiến dựa trên phong cách của dòng game Octopath Traveler. Theo Square Enix công bố, Dragon Quest 3 HD-2D Remake dự kiến phát hành vào ngày 14 tháng 11, còn Dragon Quest 1 & 2 HD-2D Remake sẽ ra mắt vào năm 2025. 

Fan Cứng Dragon Quest Chuẩn Bị Đón Chào Những Bản Làm Lại Mới Trong Thời Gian Tới

Dragon Quest 3 HD-2D Remake

Cả ba trò chơi đều có cùng nhân vật chính là Erdrick, đều là một phần của cùng một câu chuyện, nhưng phiên bản thứ ba lại là phần mở đầu theo trình tự thời gian. Do đó, việc nhà phát triển ra mắt phần này trước là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trong khi đó, Dragon Quest 2 được đánh giá là phiên bản khó nhất. Với những người chưa biết, Dragon Quest có hai bộ ba game, khởi đầu với The Erdrick Trilogy. Hầu hết những trò chơi về sau đều có được các bản remake khác nhau. Ba phần thuộc Zenithian Trilogy, bao gồm Dragon Quest 4,5 và 6 là ba phiên bản đầu tiên được làm lại cho Nintendo DS.

Fan Cứng Dragon Quest Chuẩn Bị Đón Chào Những Bản Làm Lại Mới Trong Thời Gian Tới 2

Dragon Quest 1 & 2 HD-2D Remake

Cả ba trò chơi Dragon Quest phiên bản HD-2D Remake chắc chắn đều rất được người hâm mộ kỳ vọng, sau khi Dragon Quest 12: The Flames of Fate được công bố trong buổi livestream kỷ niệm 35 năm ra mắt. Yuji Horii, cha đẻ của thương hiệu này, từng giải thích phần game mới sẽ mang đến một bầu không khí tăm tối hơn, cùng một hệ thống chiến đấu khác biệt so với lối chơi đánh theo lượt truyền thống. Với việc phát hành các bản cũ trước đây, những người hâm mộ mới của Dragon Quest sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để chờ đón Dragon Quest 12.

Fan Cứng Dragon Quest Chuẩn Bị Đón Chào Những Bản Làm Lại Mới Trong Thời Gian Tới 3