Fatal Frame và 3 nghi lễ kinh hoàng để phong ấn địa ngục - Video

Chúng ta vẫn biết thảm họa tại tư dinh Himuro là nguyên nhân của mọi sự kiện trong Fatal Frame nhưng bạn có biết về các nghi lễ khủng khiếp từng diễn ra ở đây?

Để hiểu được các nghi lễ trong cốt truyện Fatal Frame thì chúng ta cần phải nói qua về chúng cái đã, đầu tiên thì toàn bộ game diễn ra tại dinh thự Himuro, một dòng họ lãnh nhiệm vụ canh giữ cánh cổng địa ngục (Hell Gate) – thứ được cho là cửa thông tới thế giới bên kia, nơi các linh hồn quỷ dữ trú ngụ, nếu chúng tràn lên mặt đất sẽ gây ra tai họa không thể nào tưởng tượng được. Để hoàn thành công việc đầy khó khăn đó, dĩ nhiên tất cả các thành viên trong gia tộc Himuro đều được sinh ra với những năng lực đặc biệt cùng trách nhiệm phải giữ cho cánh cổng luôn luôn đóng kín.

Cốt truyện Fatal Frame: Tìm hiểu về các nghi lễ kinh hoàng trong game
Trong cốt truyện Fatal Frame thì các nghi lễ đóng vai trò quan trọng, để hiểu được rõ ràng các diễn biến thì đầu tiên bạn phải hiểu về chúng cái đã.

Cứ 10 năm một lần cánh cổng địa ngục sẽ mở ra, trước đó gia tộc Himuro sẽ phải chuẩn bị 3 lễ hội tuần tự nhằm chọn ra người trấn giữ, nó bao gồm 3 nghi thức là: Quỷ đuổi bắt (Demon Tag), Lễ bịt mắt (Blinding Ritual) và Lễ siết cổ (Strangling Ritual). 3 nghi lễ này xoay vòng theo thứ tự khép kín giúp chọn ra một cá nhân sẽ trở thành vật tế nhằm phong ấn cánh cửa tạm thời, người được chọn sẽ được quyết định thông qua Quỷ đuổi bắt sau đó tới Lễ bịt mắt và cuối cùng là Lễ siết cổ để phong ấn cánh cổng địa ngục.