Fate/Samurai Remnant - Tựa game ARPG mới thuộc vũ trụ Fate/Stay Night lộ diện

Koei Tecmo tung trailer ngắn giới thiệu game nhập vai hành động Fate/Samurai Remnant, dự án mới nhất trong vũ trụ Fate/Stay Night.

Một đoạn giới thiệu về game nhập vai hành động Fate/Samurai Remnant đã được đăng tải. Trò chơi là sự hợp tác giữa nhiều tên tuổi nổi tiếng bao gồm Koei Tecmo, nhà phát triển Omega Force, Type-MoonAniplex.

Fate/Samurai Remnant được thiết lập để trở thành một phần mở rộng của vũ trụ Fate hiện tại (thường được biết đến nhiều nhất với Fate Stay/NightFate/Zero). Sê-ri bắt đầu dưới dạng tiểu thuyết trực quan (visual novel), kể về câu chuyện của Shirou Emiya, một học sinh bị cuốn vào Cuộc Chiến Chén Thánh. Fate Stay/Night đã mở rộng thành một sê-ri lớn, trải dài lịch sử loài người với nhiều sản phẩm phát hành thường xuyên như trò chơi, phim, anime và các cập nhật nội dung cho trò chơi di động Fate Grand/Order. Fate/Samurai Remnant được công bố trong lễ kỷ niệm Năm mới của Fate cùng với các tiết lộ và thông tin chi tiết về nhiều dự án Fate khác đang được thực hiện. Trò chơi lấy bối cảnh ở Nhật Bản thời phong kiến và tập trung vào một nhân vật đang bị bao vây. Sau khi đỡ một đòn tấn công, bàn tay của nhân vật phát sáng với Lệnh Chú và một Servant xuất hiện, bảo vệ anh ta và hỏi liệu anh ta có phải là người đã triệu hồi mình hay không.

Fan hâm mộ của sê-ri Fate có lẽ sẽ hào hứng nhất với cái kết của đoạn Trailer. Nhân vật chính một lần nữa bị tấn công, nhưng lần này kẻ tấn công chính là Musashi Miyamoto, kiếm sĩ huyền thoại của Nhật Bản. Vị kiếm sĩ lừng danh này trước đây từng xuất hiện trong Fate/Grand Order với tư cách là một Servant có thể triệu hồi. Fate/Samurai Remnant dự kiến phát hành trong năm 2023 trên PC, PS4, PS5 và Nintendo Switch.