FIFA 22 tiết lộ thời gian phát hành kèm nhiều thông tin thú vị

12/07/2021 Nếu bạn cảm thấy thất vọng vì Nintendo công bố Switch OLED thì nên lưu ý rằng vẫn có khả năng một chiếc Switch Pro thực sự sẽ được ra mắt.

EA đã chính thức thông báo rằng FIFA 22 sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 10 năm 2021 và tiền đạo Kylian Mbappé của Paris Saint-Germain sẽ là ngôi sao trang bìa.

fifa 22

Với công nghệ HyperMotion của FIFA 22 hứa hẹn “trải nghiệm chơi game chân thực và nhập vai nhất”. Ngày phát hành và tin tức về ngôi sao ở trang bìa được tiết lộ cùng với một đoạn video chơi trò chơi nêu bật công nghệ HyperMotion mới của FIFA 22. Công nghệ này kết hợp “Chụp trận đấu 11v11 nâng cao và công nghệ máy học độc quyền để mang đến trải nghiệm bóng đá chân thực, linh hoạt và nhạy bén nhất cho các thiết bị console thế hệ tiếp theo và Stadia, thể hiện những cảm xúc tự nhiên, niềm đam mê và thể chất của trò chơi trong thế giới”.

fifa 22

Công nghệ HyperMotion cho phép “22 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở cường độ cao”. Ngoài các thuật toán máy học độc quyền của EA, cho phép trò chơi tạo “hoạt ảnh mới trong thời gian thực để tạo ra chuyển động bóng đá chân thật qua nhiều loại tương tác trên sân”.

FIFA 22 cũng sẽ có nhiều chế độ chơi quay trở lại được người hâm mộ yêu thích như Chế độ nghề nghiệp, BÓNG ĐÁ VOLTA, Câu lạc bộ chuyên nghiệp và Đội cuối cùng của FIFA. Trọng tâm lớn của năm nay cũng được đặt vào “xây dựng lại hệ thống thủ môn hoàn chỉnh, trải nghiệm Tạo Câu lạc bộ hoàn toàn mới trong Chế độ nghề nghiệp, lối chơi được mô phỏng lại trong BÓNG ĐÁ VOLTA và sự ra đời của FIFA Ultimate Team Heroes, các vật phẩm hoàn toàn mới đại diện những câu chuyện và vinh quang của những cầu thủ đình đám và được người hâm mộ yêu thích”.

Game sẽ bao gồm hơn 17.000 người chơi trên hơn 700 đội tại hơn 90 sân vận động và 30 giải đấu. FIFA 22 cũng sẽ bao gồm các giải đấu như UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Europa Conference League, Premier League, Bundesliga, LaLiga Santander, CONMEBOL Libertadores và CONMEBOL Sudamericana”.

Những người hâm mộ đặt hàng trước FIFA 22 Ultimate Edition trước ngày 11 tháng 8 sẽ nhận được một vật phẩm đặt biệt không thể giao dịch của cầu thủ FUT Heroes từ ngày 1 tháng 12. Phiên bản này cũng sẽ bao gồm quyền trải nghiệm sớm tối đa bốn ngày, điểm FIFA và một số quyền lợi khác.

FIFA 22 sẽ có sẵn trên PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One, PC thông qua Origin và Steam đồng thời cả Google Stadia. FIFA 22 Legacy Edition sẽ được phát hành cho chủ sở hữu Nintendo Switch.