Final Fantasy 14 cháy hàng khi lượng người chơi tăng đột biến

12/07/2021 Một số bí ẩn xung quanh trò chơi kinh dị Abandoned cuối cùng có thể được vén màn khi phiên bản chơi thử sắp ra mắt cho PlayStation 5.

Final Fantasy 14 gần đây đã đứng đầu 47.000 người chơi trên Steam. Trò chơi của Square Enix nổi tiếng đến nỗi nó vừa hết hàng trên PC.

Như bạn có thể thấy từ bài đăng bên dưới, thông qua subreddit chính thức của Final Fantasy 14, cửa hàng Square Enix đã thực sự bán hết các phiên bản PC của tựa game MMO đình đám vào cuối tuần trước. Chúng ta đã từng nghe nói đến việc các trò chơi trở nên phổ biến trước đây, nhưng chắc chắn điều này sẽ rất thành công, đặc biệt là với Final Fantasy 14 vào thời điểm này đã hơn tám năm tuổi.

Final Fantasy 14

Về lý do tại sao Final Fantasy 14 vừa hết hàng, gần đây nó đã có một lượng người chơi tăng đột biến. Tựa game MMO đình đám của Square Enix vừa phá kỷ lục người chơi đồng thời trên Steam (thông qua PC Gamer ), đứng đầu với 47.000 người chơi, vượt qua kỷ lục trước đó chỉ có hơn 41.000 người chơi. Đó là một số số liệu thống kê cực kỳ ấn tượng cho một trò chơi đã ra mắt gần một thập kỷ.

Như một người dùng giải thích trong các câu trả lời cho bài đăng subreddit ngay trên, cửa hàng Square Enix về mặt kỹ thuật không hết hàng. Điều đã xảy ra ở đây là giao diện cửa hàng đã cháy hết tất cả các mã được tạo trước cho phiên bản PC của trò chơi, do đó đăng ký đã “hết hàng” và tạm dừng bán hàng cho khách hàng PC cho đến khi có thể tạo thêm mã.

Đó là một tình huống kỳ lạ, không nghi ngờ gì nữa. Bạn không thể không tự hỏi có bao nhiêu mã được tạo trước cho Final Fantasy 14 đã được tạo ra trên giao diện cửa hàng Square Enix và tất cả chúng được bán nhanh như thế nào sau khi được phân bổ.

Final Fantasy 14

Trong các tin tức khác liên quan đến Final Fantasy 14, phần mềm tính điểm chuẩn cho bản mở rộng Endwalker sắp ra mắt hiện đã có mặt và sẵn sàng để tải xuống trên PC. Nếu bạn không quen với khái niệm này, phần mềm này của Square Enix về cơ bản sẽ cho bạn biết liệu thiết bị của bạn có thể xử lý việc mở rộng Endwalker khi nó ra mắt vào cuối năm nay hay không. Bất kỳ ai trên PC đều có thể tải xuống phần mềm mới ngay bây giờ.

Nói về Endwalker, chúng ta không còn quá nhiều thời gian để chờ đợi cho đến khi bản mở rộng lớn tiếp theo cho Final Fantasy 14 ra mắt, khi Endwalker ra mắt vào cuối năm nay vào ngày 23 tháng 11. Đó là một con đường địa ngục trải dài trong tám năm qua, khi chúng ta đã phiêu lưu qua A Realm Reborn, Heavensward, Stormblood và Shadowbringers với những người bạn đồng hành, nhưng với Endwalker được coi là “chương cuối cùng trong câu chuyện về ngôi sao này”.Có thể mọi thứ sắp kết thúc đầy ấn tượng cho bộ phim Khoa học viễn tưởng yêu quý của chúng ta vào cuối năm nay?