Final Fantasy 7 Rebirth sẽ rất khác so với game gốc năm 1997

Trong Final Fantasy 7 Rebirth, game thủ sẽ được khám phá thế giới bên ngoài Midgar theo một thứ tự mới, không còn giống như phiên bản gốc.

Final Fantasy 7 Rebirth là phần 2 của trilogy FF7 Remake, và dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm 2023. Các fan trông đợi rằng trò chơi sẽ tiếp nối thành công của phiên bản đầu ra mắt vào năm 2020, và háo hức trông chờ những thông tin mới mà họ có thể tìm được.

Bây giờ, một thông tin mới như vậy vừa được công bố. Một mẩu tweet từ Genji_JPN công bố rằng sau khi rời khỏi thành phố Midgar, game thủ sẽ được khám phá thế giới bên ngoài theo một thứ tự mới, không còn giống như phiên bản gốc ra mắt hồi năm 1997. Những địa điểm quen thuộc như Kalm, Chocobo Farm, Junon, Costa Del Sol, Nibelheim, và The Gold Saucer sẽ vẫn tồn tại, nhưng sẽ không còn theo thứ tự cũ.

Genji_JPN không tiết lộ rằng cuộc chơi mới sẽ đưa game thủ đến những địa danh này theo thứ tự như thế nào, nhưng nói thêm rằng lần kế tiếp Square Enix công bố thông tin về trò chơi, game thủ sẽ bất ngờ. Ngoài ra thì leaker này cũng xác nhận rằng Final Fantasy 7 Rebirth sẽ không có phiên bản dành cho PS4 bởi hệ console này đã lỗi thời, không đủ sức đáp ứng nhu cầu cấu hình của một tựa game thế giới mở.

Final Fantasy 7 Rebirth sẽ rất khác so với game gốc năm 1997

Vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn xoay quanh Final Fantasy 7 Rebirth chưa được công bố. Chúng tôi sẽ đem tới cho các bạn những thông tin mới hơn về trò chơi ngay khi Square Enix tiết lộ chúng. Trong thời gian chờ đợi tựa game này, bạn cũng có thể dành thời gian quay về với bản Remake gốc, hoặc thưởng thức Crisis Core Remake và FF16 khi chúng lần lượt ra mắt trong năm nay và đầu năm sau.

Thông tin về tựa game Final Fantasy 7 Rebirth sẽ tiếp tục được cập nhật tại Kênh Tin Game, nhớ theo dõi nhé!