Final Fantasy XV sắp có màn giao thoa “xuyên vũ trụ” với Shadow of the Tomb Raider

Phải chăng cô nàng Lara Croft đã chán với những màn mò mẫm tìm cổ vật trong các hang động tối tăm và quyết định sang thế giới kỳ ảo của Final Fantasy XV để “đổi gió”?

Trong sự kiện Pax East 2018 vừa qua, hãng Square Enix đã thông báo về màn kết hợp giữa tựa game đình đám Final Fantasy XV và Shadow of the Tomb Raider ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Final Fantasy XV sắp có màn giao thoa

Nhưng tiếc là ngoài một tấm ảnh đơn giản mà bạn có thể thấy bên dưới, thì nhà xuất bản vẫn chưa tiết lộ chi tiết về những gì mà sự hợp tác này đem lại. Theo suy đoán, nhiều khả năng sẽ là một màn “cross-over” giữa hai thương hiệu tương tự như các event trước đây.

Final Fantasy XV sắp có màn giao thoa

Sau nhiều tháng rò rỉ, Shadow of the Tomb Raider đã chính thức được công bố hồi tháng trước. Trò chơi đang được phát triển bởi Eidos Montreal và Crystal Dynamics, dự đoán sẽ khép lại series Reboot Tomb Raider bắt đầu với phiên bản năm 2013 và đưa Lara Croft tới Mexico hoặc Trung Mỹ để khám phá những ngôi mộ của người Aztec/Maya.

Final Fantasy XV sắp có màn giao thoa

Các thông tin chi tiết về Shadow of the Tomb Raider sẽ xuất hiện vào ngày 27 tháng 4. Tạm thời, bạn có thể xem tạm đoạn trailer giới thiệu đầu tiên của trò chơi dưới đây.

Đây không phải là lần đầu tiên Final Fantasy XV có màn “giao thoa xuyên vũ trụ” như này. Hồi năm ngoái, trò chơi từng mang đến cho người hâm mộ sự kiện Lễ hội “Sát Thủ” khá công phu, đánh dấu sự kết hợp với Assassin’s Creed Origins. Gần đây hơn thì có cả Half-life và The Sims – góp mặt những bộ đồ đặc trưng từ hai thương hiệu trò chơi đình đám.

Final Fantasy XV hiện đã có mặt trên PC, Xbox One và PS4. Còn Shadow of the Tomb Raider sẽ đến tay game thủ PC, Xbox One và PS4 vào ngày 14 tháng 9 tới.

Theo wccftech