Final Fantasy XV tiếp tục "hút máu" game thủ với 4 phần ngoại truyện mới trong năm 2019

Dù đã ra mắt được gần 2 năm nhưng Final Fantasy XV vẫn là con gà đẻ trứng vàng của Square Enix với lịch trình cập nhật tới tận năm 2019.

Final Fantasy XV là tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động được hãng Square Enix phát triển và phát hành cho hệ máy PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 29 tháng 11 năm 2016, và vừa bước chân lên hệ máy PC vào ngày 6 thắng 3 năm 2018. Dù đã ra mắt được gần 2 năm trời, Square Enix vẫn sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều nội dung mới cho đứa con cưng của mình trong tương lai.

Final Fantasy XV tiếp tục

Cụ thể thì tại hội chợ PAX East 2018 đang diễn ra tại Boston, Mỹ, nhà sản xuất Square Enix đã tiết lộ lịch trình cập nhật nội dung mới cho tựa game bom tấn của mình, Final Fantasy XV. Theo như Square Enix, trong năm 2018 sẽ có 2 bản cập nhật nhỏ chủ yếu tập chung nâng cao trải nghiệm của người chơi trong phần chơi mạng. Bản cập nhật đầu tiên sẽ ra mắt vào hè năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tùy chỉnh nhân vật cho người chơi. Bản cập nhật còn lại sẽ được tung ra vào mùa đông 2018.

Đó là kế hoạch cho năm 2018 của Square Enix, còn sang đến năm 2019, dự tính, Final Fantasy sẽ có thêm tới 4 phần ngoại truyện hoàn toàn mới với vai trò giải thích những thắc mắc trong cốt truyện chính của trò chơi. Dưới đây là chi tiết từng phần ngoại truyện sẽ được cập nhật trong năm 2019:

- Episode I : Ardyn – “The conflict of the Sage”

Phần truyện này sẽ cho chúng ta hiểu rõ hơn về quá khứ đầy đau thương của Ardyn Izunia- quan chưởng lí của đế quốc Nilfheim và cũng là cố vấn tối cao của hoàng đế Aldercapt.

- Episode Side Story : Aranea – “The Beginning of the End”

Một phần ngoại truyện nói về thảm họa Starscourge dưới con mắt của những người Nilfheim. Những ngày cuối cùng của Đế chế cũng chính là những ngày tồi tệ nhất của Aranea.

- Episode II : Lunafreya – “The choice of freedom”

Câu truyện này sẽ kể về định mệnh của công chúa Luna, hôn thê của hoàng tử Noctis và cũng là nữ chính của tựa game, định mệnh mà cô phải dùng cái chết để cứu lấy người mình yêu thương.

- Episode III : Noctis – “The Final Strike”

Sau khi chia tay với Astral, Noctis bắt đầu cuộc chiến cuối cùng của mình để cứu lấy thần dân của vương quốc. Trong phần ngoại truyện này, người chơi sẽ có một lựa chọn thay thế cho cái kết của phần game chính.

Với những động thái của mình, Square Enix cho thấy họ sẽ còn tiếp tục phát triển đứa con của mình trong tương lai với nhiều bản cập nhật hơn nữa.